Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

NGẪM CHUYỆN NGUYỄN MAI TRUNG TUẤN: “MƯU HÈN, KẾ BẨN” CỦA VIỆT TÂN



            Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước, là lớp người kế tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Tuy nhiên, trái ngược với những gì Đảng, Nhà nước CHXHCN Việt Nam đã và đang làm cho trẻ em, lũ khủng bố Việt Tân hải ngoại đang xem trẻ em như một công cụ, món hàng lợi dụng để tiến hành chống lại Đảng, Nhà nước Việt Nam. Thực tế đáng buồn, những trẻ em mà đã bị chúng lôi kéo đang đối diện với tương lai mờ mịt, u ám. Và một ví dụ rõ nhất đó là trường hợp của Nguyễn Mai Trung Tuấn.
Ảnh: Em Nguyễn Mai Trung Tuấn đáng thương hơn đáng trách khi trở thành công cụ của lũ Việt Tân lợi dụng xuyên tạc, chống lại Đảng, Nhà nước
            Trở lại vụ việc của Nguyễn Mai Trung Tuấn, ngày 14-4-2015, đoàn cưỡng chế huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An đến vận động giao mặt bằng thực hiện xây dựng bờ kè chống lũ thị trấn Thạnh Hóa và bị các thành viên trong gia đình Tuấn chống trả bằng gậy, bom xăng, axit… Trong đó, Tuấn mặc dù là một thiếu niên nhưng đã nghịch ngợm, cứng đầu sử dụng axit tạt vào đoàn cưỡng chế làm Trung tá Nguyễn Văn Thủy - thành viên trong đoàn bị bỏng. Theo kết quả giám định thương tích, ông Thủy bị thương tích 35%. Với hành vi cố ý gây thương tích, Tòa án đã tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù đối với Mai Trung Tuấn, đó là bản án hợp lý vừa thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật vừa thể hiện sự nhân văn của các cơ quan thực thi pháp thi với một trẻ em đang  tuổi vị thành niên như Tuấn. Tiếp tục nhận được sự khoan hồng của pháp luật Việt Nam, ngày 31/8/2017, Tuấn đã được ra tù sớm 6 tháng. Chuyện về Tuấn cũng chả có gì to tát để mọi người chú ý bởi lẽ có tội phải trả. Tuy nhiên, ở đây câu chuyện của Tuấn đang thu hút sự chú ý của dư luận bởi em đang là một nạn nhân bị tổ chức khủng bố Việt Tân lợi dụng trơ trẽn để tiến hành các hoạt động xuyên tạc chống lại Đảng, Nhà nước Việt Nam.
Ảnh: “Mưu hèn, kế bẩn” lợi dụng trẻ em chống phá là truyền thống của Việt Tân 
               Buồn thay, một tâm hồn đang phát triển như Tuấn được hưởng sự khoan hồng của Nhà nước lại bị lũ Việt Tân - luôn rêu rao vì dân chủ nhân quyền - lợi dụng đã tìm cách kích động Nguyễn Mai Trung Tuấn để em lên mạng xuyên tạc, kêu gọi ủng hộ việc làm sai trái của các hộ gia đình.  Tệ đến nỗi, những nhà rận chủ bợ “đít” lũ Việt Tân còn nhét vào mồm em mớ từ ngữ phản động mà có lẽ, em không hiểu gì. Thử hỏi, một tâm hồn đang lớn làm sao biết và hiểu được từ ngữ, câu văn mà mấy tên “rận chủ” suốt ngày ông ổng trên mạng. Thử hỏi, tại sao những tên tự xưng là “nhà đấu tranh dân chủ - nhân quyền” ở Việt Nam được báo chí phương Tây và các tổ chức nhân quyền này nọ ca ngợi là những con người “dũng cảm” đã đương đầu, chống lại chính quyền để đòi hỏi các quyền con người, quyền tự do - dân chủ lại phải dùng chiêu hèn hạ lôi trẻ em ra để nói những câu mà mình viết ra. Và khi trẻ em đứng ra đấu tranh cho chúng thì chúng lại sử dụng làm những câu chuyện xuyên tạc để kiếm tiền từ lũ khủng bố Việt Tân hải ngoại. Đúng là mấy tên rận chủ khác nào “con rùa rụt cổ”.

             Qua câu chuyện của Nguyễn Mai Trung Tuấn, chúng ta thấy bản chất của Việt Tân là một tổ chức khủng bố. Nếu tổ chức khủng bố IS biến trẻ em trở thành các chiến binh, kẻ đánh bom liều chết thì đối với Việt Tân chúng lợi dụng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trở thành những “lá chắn sống”, người phát ngôn, công cụ cho hoạt động đấu tranh mà chúng gọi là “dân chủ, nhân quyền”. Lợi dụng trẻ em cho mục đích chính trị là hành động không thể chấp nhận được và đây cũng chỉ là “mưu hèn, kế bẩn” của lũ Việt Tân. Các em cần được bảo vệ, được chăm sóc để phát triển đầy đủ về vật chất, tinh thần và trí tuệ như Đảng, Nhà nước Việt Nam đã và đang làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét