Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG: BẬC NHÂN KIỆT - THẾ THIÊN HÀNH ĐẠO

Xưa nay , những bậc nhân kiệt trong thiên hạ thừa mệnh trời - Thế Thiên hành đạo (thay trời hành đạo) . Khách quan , Nguyễn Phú Trọng là bậc nhân kiệt , xuất hiện theo mệnh trời để yên dân , giữ nước 

1/ Bậc sĩ phu xuất thế :
Không phải tôi sính cổ , mà vì Ông đúng nghĩa đích thực của cụm từ này . Sĩ phu là bậc có học vấn và có khí tiết anh hùng . Khi hành động , trái tim của họ đập nhịp với tư duy , nên bản lĩnh , tuệ tâm ; cao sâu hơn người !
Sĩ phu Nguyễn Phú Trọng đã chọn con đường xuất thế . Ông là tứ trụ Triều đình lần lượt cả hai vai Chủ tịch Quốc hội và Tổng Bí thư . Cống hiến đã lớn , hào quang đã đủ ! 
Lẽ ra ở tuổi thập niên , ông có quyền buông rèm hồi ký . Nhưng vận nước cần , ông lại xuất thế với phẩm chất của bậc Sĩ phu - hào kiệt .
2/ Hành đạo là trừ bạo để yên dân :
* Khi gánh vác nhiệm kỳ TBT đầu tiên của mình ( 2011-2016) , người tiền nhiệm đã để lại một hậu quả ngàn năm chưa có . Đó là tập đoàn tham nhũng khổng lồ , vươn vòi bạch tuộc quấn cướp đất nước . Mà kẻ cầm đầu đang chồm giữ công sản quốc gia.
Trừ bạo để yên dân là mệnh lệnh của thời đại !
- Bước 1 : ông dùng kế lạt mềm buộc chặt . Nghị quyết 4 khoá XI ( 16/1/2012) là cái cớ để bắt kẻ cầm đầu có biệt danh là X phải phơi bóc tội trạng , mà chụp lưới . Tuy nhiên trăm vòi bạch tuộc nhau nhau níu giữ nên kế sách chưa thành . Tuy vậy, khởi đầu đã bắt kẻ X phải xin lỗi nhân dân , trước Quốc hội ngày 22/10/2012 .
- Bước 2 : Đại hội Đảng khoá XII (1/2016) , bằng những kế sách có thể , ông cùng với những bậc chính nhân quân tử , chặn đứng mưu đồ tiếm quyền lãnh đạo đất nước của kẻ X . Đây là một cuộc chặn đứng toát mồ hôi , nếu người đời quên , lịch sử vẫn khắc ghi .
Chúng ta thử hình dung , nếu Nguyễn Phú Trọng không tuệ trí hơn người , để kẻ X nắm quyền đất nước 1-2 nhiệm kỳ nữa , đất nước này sẽ trôi về đâu ???
Chiến công này là một cuộc cứu nguy dân tộc !
* Sang nhiệm kỳ 2 ( 2016-2021) : là cuộc đại dọn rác lịch sử mà kẻ X để lại . Ông đã làm được gì ư ? Xin thưa :
Xây dựng được Tổ chức trừ bạo hiệu quả . Trước đó ( HNTƯ5 - XI ) , ông đã giành gánh trọng trách đứng đầu tổ chức BCĐ. PCTN .TƯ , thay thế kẻ X , thuộc chính phủ ( đây là bước ngoặt quan trong của cuộc chiến - mà lịch sử sẽ ghi nhớ ) .
Từ đó , ông có cơ hội cũng cố hệ thống tổ chức : UBKTTƯ , Ban Nội Chính TƯ , các đoàn KT.TƯ , Bộ Công An (chủ lực là C46 ) . Ông toạ hẳn vào ghế Đảng uỷ Bộ CA ( chuyện lạ chưa từng có ) để chỉ đạo trực tiếp .
Thấm sâu bài học từ Lê nin : "hãy cho tôi một tổ chức , tôi sẽ xoay chuyển nước Nga" . Nguyễn Phú Trọng đã xây dựng được tổ chức mạnh , do ông vận hành , để xoay chuyển cuộc đốt diệt tham nhũng .
Chỉ 20 tháng , sau đại hội XII , tổ chức của Ông đã đánh sập ổ nhóm tham nhũng Dầu khí và Ngân hàng . Làm cho những kẻ buông mành phía sau đang run rẫy .
Thuận đà bung phá , mở diện và điểm ở các bộ , ngành , địa phương . Vít cổ hàng trăm quan chức cộm cán từ UV. BCT đến UV.TƯ , kể cả những kẻ đã lui về biệt phủ .
Cùng với họ là hàng vạn kẻ đục khoét khác sa lưới , thu hồi tài sản khổng lồ về cho nhân dân . 
Đặc biệt , cuộc vỗ mặt các quan đại thành ( TP. HCM , ĐN ) , đã làm cho quan chức Bộ , Ngành , Tỉnh , Thành , bắt đầu run hãi , chùn tay . Quan huyện , xã cũng ngó quan trên mà nhớn nhác ...
Hai mươi tháng , như thế vận tốc nhanh , hiệu quả ! Bước đầu , đã hồi sinh niềm tin cho nhân ...
Chiến công cứu nguy dân tộc và quét rác lịch sử , ấy là việc chỉ có ở bậc anh hùng , hào kiệt ...
Trong suốt và phi thường , đó là hai phẩm tính nổi bật của bậc nhân kiệt Nguyễn Phú Trọng . Ở thời khắc nóng lửa này , Ông là nguồn đáp ứng niềm tin và là biểu tượng niềm tin của nhân dân !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét