Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Bầu Đức cùng người hâm mộ Gia Lai chào đón HLV Park Hang-seo

HLV U23 Việt Nam vui mừng, cảm kích khi rất đông khán giả Gia Lai chào đón ông tối 1/2. Sau đó, bầu Đức cũng lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã mời cơm thân mật HLV người Hàn Quốc.



Ngay khi vừa xuống sân bay Pleiku, HLV Park Hang-seo đã được hàng nghìn người hâm mộ phố núi tiếp đón nồng hậu. Dù trời bên ngoài khá lạnh, họ vẫn kiên nhẫn chờ hơn 2h đồng hồ để được tận mắt chứng kiến chiến lược gia đã giúp U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại VCK U23 châu Á.

Sau đó, HLV người Hàn Quốc di chuyển về khách sạn để gặp bầu Đức. Mục đích chính của ông khi lên Gia Lai lần này là gặp gỡ, tri ân bầu Đức vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam nói chung và đội U23 nói riêng.

Bầu Đức cùng người hâm mộ Gia Lai chào đón HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo rất cảm kích với tình cảm của người hâm mộ phố núi và bầu Đức.

HLV Park Hang-seo đã dành cho bầu Đức một cái ôm nồng thắm. Cùng tiếp đón HLV Park Hang-seo với bầu Đức là Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Võ Ngọc Thành. Ông Park rất cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ phố núi cũng như lãnh đạo địa phương.

Ở lần lên Gia Lai lần này, HLV Park Hang-seo không mang theo trợ lý ngôn ngữ nào mà đi cùng người đại diện của mình. Theo kế hoạch sáng 2/2, HLV người Hàn Quốc sẽ đi thăm học viện HAGL – JMG của bầu Đức. Sau đó, ông sẽ bay xuống TP.HCM để tham dự một số sự kiện khác.

Trong kỳ tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, bầu Đức là người đã có đóng góp thầm lặng. Với tư cách Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông cùng các lãnh đạo khác của VFF đã bay sang Hàn Quốc để thuyết phục HLV Park Hang-seo về làm việc.

Bầu Đức cùng người hâm mộ Gia Lai chào đón HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo rất biết ơn bầu Đức vì những đóng góp của ông cho U23 Việt Nam.

Ông bầu phố núi rất ngưỡng mộ tài năng của cựu trợ lý HLV Guus Hiddink và cùng với VFF đảm bảo những yêu cầu để HLV Park Hang-seo có những điều kiện làm việc thuận lợi. Đó chính là nền tảng để U23 Việt Nam tạo nên tiếng vang ở châu lục.

Ngoài ra, CLB HAGL của bầu Đức cũng là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đội hình của U23 Việt Nam với 6 cầu thủ gồm: Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang. Trước đó trong đợt triệu tập đầu tiên của HLV người Hàn Quốc còn có Tuấn Anh, Minh Vương, A Hoàng, Đông Triều nhưng sau đó đã phải vắng mặt vì lý do chấn thương cũng như chuyên môn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét