Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

CHỐNG CỘNG MÀ NGU HƠN PHẦN CỦA LỢN THÌ MONG ĐỢI GÌ?

Thật nực cười khi lũ mọi rợ bi bô chuyện "thoát Trung", "thoát Hán", rồi "bài Tàu" một cách mù quáng đến như vậy. 
Chúng vẽ bản đồ để chứng minh sự hiện diện của người Tàu khắp nơi, chúng trích đường lối của đảng cộng sản Trung quốc để chứng minh Việt Nam bắt chước từ làm chính trị đến kinh tế, chúng tha lôi những bức ảnh nhìn vẻ ghê rợn và gán cho nó có nghĩa gì đó để minh chứng cho sự thâm độc mà người Tàu đang làm với Việt Nam, bla bla...

CHỐNG CỘNG MÀ NGU HƠN PHẦN CỦA LỢN THÌ MONG ĐỢI GÌ?
Hôm qua, ngày 10/02/2018, một bức ảnh rất đỗi quen thuộc với người dân miền Bắc đã được đám hủi nô tung lên mạng (xem ảnh bên), và chú thích "Trứng có HIV" do Trung Quốc tuồn vào để đầu độc người Việt Nam. 
Lũ mọi rợ chính trị viết như thế này (xin trích nguyên văn): 
"[ KHẨN CẤP ] Trung Quốc đưa trứng gà giả có nhiễm HIV vào việt nam? 
Trung Quốc đang đưa vaò VN một loại trứng gà giả được làm bằng cao su bên trong chứa HIV Dương Tính .và số trứng này đang tràn vaò miền Bắc nước ta rất nhanh chóng. Với những điểm đầy nghi vấn như: “Trứng không có mùi tanh. Đầu lòng đỏ có sợi xoắn, giống như là đầu màng nilon bọc lòng đỏ được xoắn lại. Để lâu bên ngoài sẽ xuất hiện đỉa. Hãy "Chia sẻ" bài viết này và Tag những người thân,bạn bè của bạn vào, để mọi người thấy hết được sự tàn ác của Trung Quốc. Sẽ giúp cho người thân Bạn bè của bạn biết mà phòng tránh đấy. 1 click thôi, 3s nhưg bạn cứu đc khá nhjều người".

Hết trích.

Sự thật bức ảnh đó là gì? Đó là hình ảnh hướng dẫn cách làm chả rươi - thứ đặc sản nổi tiếng của người miền Bắc. Xem hình:


CHỐNG CỘNG MÀ NGU HƠN PHẦN CỦA LỢN THÌ MONG ĐỢI GÌ?


CHỐNG CỘNG MÀ NGU HƠN PHẦN CỦA LỢN THÌ MONG ĐỢI GÌ?


Đkm, trình độ chính trị và hiểu biết xã hội của đám cặn bã như vậy thì hi vọng gì về "dân chủ"?
Viết như thế không cười ra bã mới là lạ. Nhưng lạ hơn là có một lũ lợn bị dắt mũi bởi 2000 share. Chỉ một lời bình, một cái bấm like hay nhấn nút chia sẻ đã thể hiện trình độ của những hủi nô, giòi bọ đời mới. 
Đây không phải lần đầu bức ảnh trên bị đưa lên mạng rồi gán cho nó những thông tin sai lạc. Nhưng đáng tiếc, rất nhiều bạn trẻ (có cả người không còn trẻ) đã mù quáng thi nhau share khắp nơi như một khám phá mới mà chỉ họ mới là người đầu tiên khám phá.
Chống cộng hay thể hiện "tinh hoa văn hóa" mà lại ngu hơn phần của lợn thì mong đợi được gì?




0 nhận xét:

Đăng nhận xét