Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

HLV Park Hang Seo lên Pleiku cảm ơn bầu Đức

Dù có thể sẽ có mặt tại TP.HCM từ ngày 02/02, để xuất hiện trong lễ tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam của một số tổ chức, và giao lưu với người hâm mộ TPHCM, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tranh thủ đến Pleiku trong ngày 01/02, gửi lời cảm ơn đến bầu Đức.

Mục đích của HLV Park Hang Seo khi lên Gia Lai lần này là gặp gỡ, nói lời cảm ơn bầu Đức vì những gì ông Đức đã làm cho đội tuyển U23 Việt Nam mà HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt.

HLV Park Hang Seo lên Pleiku cảm ơn bầu Đức
HLV Park Hang Seo xuất hiện tại Pleiku trong ngày 01/02, để cám ơn bầu Đức và đại diện nhà tài trợ - bà Nguyễn Thị Thu Phương

Cũng nhân lần ghé Pleiku, sáng 02/02, HLV Park Hang Seo đến thăm học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG của bầu Đức. Trưa cùng ngày ông đã đáp chuyến bay về lại TPHCM để tham dự một số sự kiện tại đây.

Trước đó, bầu Đức là người đã thuyết phục HLV Park Hang Seo về nắm các đội tuyển Việt Nam, thay HLV Nguyễn Hữu Thắng, sau SEA Games 29.

HLV Park Hang Seo lên Pleiku cảm ơn bầu Đức
Vị HLV người Hàn Quốc đã đi thăm học viện bóng đá HA Gia Lai JMG trong sáng ngày 02/02

CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức cũng là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á vừa qua.

Những cầu thủ HA Gia Lai góp mặt ở đội tuyển U23 châu Á vừa rồi có Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy và Ngọc Quang.

Trong số đó, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh là những người thường xuyên được đá chính trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Riêng Công Phượng ghi được 1 bàn thắng tại giải U23 châu Á 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét