Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

LẠI MỘT CON SÂU MỚI XUẤT HIỆN, LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN


Thời gian gần đây, dư luận trong quần chúng nhân dân ta hết sức bất bình, phẫn nộ trước các hành vi tuyên truyền, đả kích đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bôi nhọ Lãnh tụ đất nước của các linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Ngọc Nam Phong gây ảnh hưởng xấu trong dư luận quần chúng nhân dân, cũng như gây mất ổn định tình hình an ninh, trật tự trên từng địa phương nhất định.

LẠI MỘT CON SÂU MỚI XUẤT HIỆN, LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN

Tuy nhiên, hiện nay có một linh mục đang có nhiều hành vi tích cực tuyên truyền, đả kích đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bôi nhọ Lãnh tụ đất nước một cách liên tục, thậm chí đã đến Nghệ An để gặp gỡ linh mục Thục, linh mục Nam, đã có những phát ngôn hết sức ngông cuồng, đã dám bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh... nhưng thông tin đến với mọi người chưa nhiều.
Đó là linh mục Nguyễn Duy Tân sinh năm 1968, hiện là quản xứ Thọ Hòa, ấp Thọ Hòa, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Nguyễn Duy Tân đã từng có những phát ngôn ngông cuồng và đăng tải trên trang facebook cá nhân:

"Nếu các linh mục chúng ta mà đoàn kết, thì Cộng sản sẽ phải giải tán sớm thôi. Cộng Sản giải tán để dân đỡ khổ".

"Tôi cầu mong cho Cộng Sản đừng phạm tội ác chống lại nhân loại".

"Tôi chỉ muốn Cộng Sản được giải thể; để cho đất nước, cho dân tộc được tự do, dân chủ và nhân quyền".

"Đồng tình ủng hộ Vũ Quang Thuận thực hiện phương thức đấu tranh bất bạo động để giải thể chế độ Cộng Sản tại Việt Nam".

"Cộng Sản luôn đóng vai ác, Hoa Kỳ luôn đóng vai thiện".

-"Hiến kế cho Sài Gòn hết kẹt xe: Bước 1, giải tán đảng Cộng sản".

Đây là những lời bịa đặt vô căn cứ, mang tính chất chủ quan cá nhân của vị linh mục chống phá cách mạng. Hành động của linh mục này từ trước đến nay là tìm mọi cách nhằm kích động những phần tử phản động, bất mãn với Đảng, Nhà nước, chế độ ta; tập hợp, tạo dựng phe cánh, gây xung đột, gây rối loạn tình hình chính trị, xã hội và khi có điều kiện thì xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng ta.

LẠI MỘT CON SÂU MỚI XUẤT HIỆN, LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN


LẠI MỘT CON SÂU MỚI XUẤT HIỆN, LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN

Mặc dù ngày 12/4/2017 vừa qua, Linh mục Nguyễn Duy Tân đã bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai ra Quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với hành vi "thiết lập, sử dụng trang thông tin cá nhân thông qua dịch vụ mạng xã hội Facebook để cung cấp, lưu trữ, truyền đưa những thông tin chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam mà chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự" được quy định tại điểm a, khoản 4, điều 64, Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến nhưng chúng tôi nghĩ rằng những hành vi chống phá như vậy mà chỉ mới dừng lại ở mức xử lý hành chính là chưa đủ mạnh, chưa đủ để răn đe những kẻ đang ngày đêm chống phá, gây bất ổn xã hội.

Sau khi thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật và đã có chế tài xử lý, Linh mục Nguyễn Duy Tân vẫn không chịu tu tâm tích đức, sống cho tốt đời đẹp đạo;Tân vẫn tiếp tục có những hành vi tuyên truyền, đả kích đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Tôi là một công dân của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, trước các hành vi vi phạm pháp luật rất trắng trợn của linh mục Nguyễn Duy Tân, tôi mong rằng thời gian tới các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hãy có hình thức xử lý nghiêm khắc linh mục Nguyễn Duy Tân và tất cả những ai vi phạm pháp luật.

Theo: LOXEBEN



0 nhận xét:

Đăng nhận xét