Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

LÝ DO BẦU ĐỨC ĐỘI MŨ CỐI HƠN 10 NĂM?


Ở buổi gặp gỡ với HLV Park tại Pleiku, Bầu Đức đã nói về lý do đội mũ cối suốt 10 năm qua.

LÝ DO BẦU ĐỨC ĐỘI MŨ CỐI HƠN 10 NĂM?
Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tại học viện Hoàng Anh Gia Lai - JMG.


Trong câu chuyện bên lề ở buổi gặp gỡ với HLV Park Hang Seo tại Pleiku, Bầu Đức đã nói về lý do đội mũ cối suốt 10 năm qua.
Theo lời ông, kể từ khi bắt đầu xây dựng học viện bóng đá HAGL.JMG.Arsenal, cũng như bước chân vào làm bóng đá, ông phải đội mũ cối suốt vì bị ném đá quá, thông tin trên báo Vietnamnet.vn.
Trong khi HLV Park Hang Seo bận tiếp chuyện các cầu thủ trẻ, thì bầu Đức tiếp tục nói: “Nhưng tôi phải nói thế này, làm bóng đá trẻ, tạo dựng cho bóng đá Việt Nam lứa cầu thủ như thế này đến hôm nay không hề đơn giản, tôi tự hào mình là người đi tiên phong trong việc đào tạo trẻ một cách bài bản, thay vì địa phương như trước kia.
Đến bây giờ, công việc đào tạo cầu thủ trẻ cho bóng đá Việt Nam không còn như trước khi có rất đông các ông bầu tâm huyết đầu tư rồi. Và với điều này tôi cũng thực sự vui, vì có người làm cùng chứ một mình thì cũng buồn chứ”.
Trước đó, ngày 2/2, HLV người Hàn Quốc ông Park Hang-seo đã có buổi trò chuyện với ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) tại học viện Hoàng Anh Gia Lai - JMG (HAGL JMG).
Chuyến đi của ông Park trước đó được sự chào đón của Bí thư Tỉnh uỷ Dương Văn Trang, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành và hàng ngàn người yêu bóng đá.
Với chiến thắng của đội bóng U23 Việt Nam, người thầy Hàn Quốc đến Gia Lai nhằm bày tỏ lời cám ơn của ông đối với Bầu Đức.


Tại buổi gặp gỡ này, Bầu Đức cũng nói rằng, bóng đá Việt Nam không nên tự ti mà cần phải có ước mơ để lấy đó là mục tiêu hướng tới: “Bây giờ chúng ta đã là Á Quân Giải U23 Châu Á, vậy tại sao không được mơ tới World Cup, có ước mơ và quyết tâm thực hiện nó thì mới có những kỳ tích như vừa rồi được”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét