Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Nguyễn Văn Nam kẻ quái thai bệnh hoạn hay là thằng ngáo đá chính trị?


Từ năm 2016 đến nay trên địa chỉ Facebook Nguyen Nam (Nguyễn Văn Nam) liên tiếp đăng các bài viết chia sẻ, bình luận những nội dung chống phá chính quyền, xuyên tạc lịch sử, bội nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Nguyễn Văn Nam kẻ quái thai bệnh hoạn hay là thằng ngáo đá chính trị?
Đối tượng Nguyễn Văn Nam


Chân dung kẻ ngáo đá chính trị Nguyễn Văn Nam

Nguyễn Văn Nam kẻ quái thai bệnh hoạn hay là thằng ngáo đá chính trị?


Nguyễn Văn Nam kẻ quái thai bệnh hoạn hay là thằng ngáo đá chính trị?
Những hình ảnh mà Nguyễn Văn Nam đã đăng tải, chia sẻ mang tính chất bôi nhọ Đảng, Nhà nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vậy Nguyễn Văn Nam là ai?

Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1993, trú tại TDP 13 - thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) từng là học sinh trường THPT Trần Quốc Tuấn (Gia Lai). Theo thầy cô, bạn bè phản ảnh thì lực học của hắn ở mức trung bình khá, thi trầy trật cộng với phần ăn may mới đỗ được vào Học viện Hành chính. Nhưng với bản chất ngông cuồng, tự cao tự đại hắn luôn tỏ ra nguy hiểm, nhìn mọi người bằng nửa con mắt, đi đến đâu cũng tìm cách khoe mình là tài giỏi, học thức uyên thâm, cái gì cũng biết. Cha mẹ hắn quê Yên Mô, Ninh Bình vào Phú Thiện, Gia Lai làm kinh tế mới. Cha mẹ nó không ngờ đã sinh ra một thằng quái thai, bệnh hoạn, ngáo đá chính trị… 

Nguyễn Văn Nam: tên bệnh hoạn, cơ hội hay tâm thần chính trị?

Trong quá trình Nam học ở TP Hồ Chí Minh, gia đình hắn khó khăn thật, bố mẹ hắn phải xoay sở đủ nghề để kiếm sống nuôi hắn ăn học. Mà chuyện khó khăn thì chả có gì đáng nói vì cái xã hội này còn đầy rẫy những gia đình khó khăn hơn nó. Nhưng đời hắn đã sang trang mới khi gặp lão già Sal (gần 70 tuổi, quốc tịch Mỹ, bị vợ bỏ), đúng là “ăn mày gặp chiếu manh” với bản chất cơ hội, thực dụng hắn đã ra sức than nghèo kể khổ kiểu “cave kể chuyện, thằng nghiện trình bày” với lão Sal để được lão già nhận làm “con nuôi”.

Từ khi “cặp kè” với lão SAL hắn như “chuột sa chĩnh gạo” vừa có tiền lo cho gia đình vừa được ăn ngon mặc đẹp, được vênh mặt với đời, để từ đây đôi ta trở thành “hình bóng của nhau”. Thỉnh thoảng đổi gió còn đi hưởng “tuần trăng mật” ở Singapore, Thái Lan… mục đích của chuyến đi cũng chẳng tốt đẹp gì ngoài việc… Đúng là hắn thông minh hơn người thật, tìm ra cách rất hay để thoát nghèo bền vững.

Khi có tiền rồi con người ta lại thích sự nổi tiếng, nhưng cái loại bất tài, sống ký sinh trùng như hắn thì nổi tiếng thế nào được. Muốn nổi tiếng nhanh chỉ còn cách trở thành ngáo đá chính trị, đi chửi đời, chửi xã hội. Sẵn được lão Sal nhồi nhét vào đầu về tư tưởng của phản động, “dâm chủ phương tây”, Nguyễn Văn Nam đã đi theo bọn phản động Việt Tân, bọn Ba que cờ vàng điên cuồng chống phá.

Nguyễn Văn Nam kẻ quái thai bệnh hoạn hay là thằng ngáo đá chính trị?

Kỷ niệm tuần trăng mật với lão già để hắn bố thí cho những đồng tiền dơ bẩn, tiêm nhiễm cho những thứ ngu xuẩn vào đầu.

Nguyễn Văn Nam kẻ quái thai bệnh hoạn hay là thằng ngáo đá chính trị?

Như một con rối bị giật dây, để có tiền hắn thường xuyên đăng tải chia sẻ những thông tin, hình ảnh để xuyên tạc lịch sử, sự thật, bội nhọ đã kích Bác Hồ và lãnh đạo cấp cao… …Thật nực cười, một kẻ sống kiểu “ký sinh trùng” dựa dẫm vào sự bố thí của lão già, trình độ học vấn thì chẳng đến đâu, không có nổi chút bản lĩnh mà lại dám bàn chuyện thay đổi thể chế chính trị của Việt Nam, đòi đa nguyên, đa đảng… Đây là giọng điệu của của bọn Việt Tân, cơ quan Công an của Thành phố Hồ Chí Minh và huyện Phú Thiện, Gia Lai cần chú ý đặc biệt đến tên phản động này.

Còn tại vùng quê Phú Thiện, Gia Lai bạn bè, thầy cô, người dân họ đang hết sức căm phẫn trước những câu nói được “phọt ra từ mồm hắn”.

Những người yêu nước Phú Thiện đang chờ dịp để “dạy cho hắn một bài học”.



Tác giả: Sùng A Phèo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét