Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

ĐÁM "DÂN CHỦ" LÀ MIẾNG MỒI BÉO CHO CỰU LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN


Cựu luật sư Võ An Đôn vẫn chưa thể bỏ bản tính hám lợi của mình sau khi bị thu hồi thẻ luật sư. Việc bị thu hồi thẻ luật sư (tức là không thể tham gia bào chữa nữa) xuất phát từ quá trình lâu dài lợi dụng danh nghĩa hành nghề luật sư tiến hành các hoạt động trái với đạo đức hành nghề luật sư, phạm vào điều cấm mà bất cứ luật sư nào cũng phản đối.

ĐÁM "DÂN CHỦ" LÀ MIẾNG MỒI BÉO CHO CỰU LUẬT SƯ VÕ AN ĐÔN
Cựu luật sư dân chủ Võ An Đôn vẫn không quên đính kèm lời lẽ xuyên tạc
Sau khi không còn là luật sư nữa, Võ An Đôn vẫn không muốn từ bỏ miếng mồi béo bở từ đám “dân chủ” nên vẫn cố tiếp tục thực hiện việc tư vấn pháp luật: “Vì yêu nghề và muốn giúp người dân nên tôi tiếp tục hành nghề luật: tư vấn pháp luật; soạn thảo đơn thư khiếu nại, tố cáo, khởi kiện; nhận ủy quyền cho nguyên đơn và bị đơn đến tòa tham gia tố tụng; tranh tụng tại tòa với tư cách người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự trong các vụ án dân sự, hôn nhân gia đình, đất đai, hành chính, lao động, kinh tế thương mại, vay mượn tài sản”.

Hành động này của Võ An Đôn không bị pháp luật cấm nhưng có tiếp tục làm tư vấn pháp luật đi chăng nữa nhưng với cái tư tưởng không thể thối nát hơn thì ai mà bị Võ An Đôn tư vấn đều rơi vào kết cục bi thảm hơn cả việc không có ai tư vấn pháp luật. Chính cái tư tưởng lệch lạc, đi ngược với lợi ích chung của toàn xã hội mà Võ An Đôn không thể đứng trong đội ngũ luật sư danh giá của Việt Nam.

Trước thời điểm Võ An Đôn bị thu hồi thẻ luật sư, vị cựu luật sư trẻ này thường xuyên nhận bào chữa miễn phí cho các đối tượng chống phá đất nước hoặc có tư tưởng gây rối, phá hoại, nhưng kết cục của các bị cáo do Võ An Đôn bào chữa thì quá rõ ràng, tất cả đều bị kết án với khung cao nhất bởi vì Võ An Đôn gần như không thực hiện việc bào chữa, mà trước, trong hoặc sau phiên tòa đều chỉ một hoạt động đó là tuyên truyền, xuyên tạc nhằm bôi nhọ uy tín của các cơ quan nhà nước.

Bị thu hồi thẻ luật sư đồng nghĩa với việc Võ An Đôn không còn tác dụng gì nữa với các thế lực thù địch bên ngoài hoặc các hội nhóm, đám dân chủ trong nước. Sau một thời gian không còn là luật sư nữa, Võ An Đôn trở nên đói ăn và dụ dỗ những người thiếu hiểu biết nhờ vả đối tượng này tư vấn dịch vụ pháp lý, nhưng tất nhiên là đối tượng này vẫn ưu tiên những cá nhân có tư tưởng chống đối đất nước, có mâu thuẫn với chính quyền hoặc có tư tưởng bất mãn.

Một lời khuyên cho những người chưa biết Võ An Đôn đó là không nên nhờ cậy dịch vụ pháp lý gì từ đối tượng này kể cả dịch vụ đó là miễn phí. Những thứ rẻ tiền đến từ các đối tượng xấu thì không có hiệu quả gì, thậm chí còn gánh hậu quả pháp lý nặng nề hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét