Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Vài dòng về vụ dàn dựng “bé gái 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại”!

Gần 02 tháng nay CĐM Việt Nam lên cơn bức xúc với vụ án “bé gái 6 tuổi ở Nghệ An bị Hiếp dâm…(xâm hại)”, thay vì ngồi chờ Kết luận của Cơ quan Công an thì CĐM đã huy động 01 lực lượng hùng hậu gồm: “Thám tử Online, Điều tra viên Online, Tòa án Online, Bác sĩ Online… thậm chí là Thầy bói Online”. Tất nhiên tất cả đều phán rằng “Công an bao che, ăn tiền, chìm xuồng”. Và nay sau gần 02 tháng Công an Tp. Vinh điều tra đã có thông báo trước họp báo như sau:

“Một vị đại diện của Công an TP Vinh khẳng định với báo Lao Động: “Qua xác minh các nguồn tin, tài liệu liên quan, vào thời điểm ngày 19.6 (ngày mà theo trình báo là xảy ra sự việc cháu Nguyễn B.T bị xâm hại), không có người lạ nào đến nơi cư trú của cháu T. và chị A. Như vậy, nội dung tố giác có hai người lạ đột nhập rồi xâm hại cháu bé là không có cơ sở”.”

Vậy nên, đến giờ tôi cũng sẽ tóm gọn vụ việc này theo những gì được biết từ “nguồn ở đâu đừng có hỏi”, còn ai muốn “chính xác tuyệt đối” thì chơ Họp báo của Công an nhé. Giờ vào đề luôn:

1. Nguyễn Thanh Trung và Trần Thị Thúy An quen biết nhau trong quá trình Trung thường xuyên lui tới khách sạn nơi An làm việc, Trung đến đó chủ yếu là đi cùng các Đại ca của băng mà Trung tham gia để massage hoặc để “nhất trụ kình thiên”. Tại đây Trung sau những lần nói chuyện với An đã cảm mến An và chuyện gì đến cũng đến, Trung và An trở thành đôi lứa của nhau.

2. Trong quá trình yêu nhau hơn 4 tháng (theo Trung nói) thì do An thường dễ thương, miệng ngọt nên rất được lòng khách vì thế Trung xảy ra ghen tuông, thường xuyên đánh đập An. Để bắt tận tay việc An “bồ bịch” Trung đã lén mua máy ghi âm loại nhỏ gài vào trong đồ đạc của An. Tuy nhiên, không phát hiện ra có gì lạ thường Trung càng nghi ngờ An che giấu quá kỹ, sau khoảng 4 tháng An quá mệt mỏi với mối tình này nên muốn “rút lui” và cũng vì gia đình An phản đối Trung. Lúc này Trung nài nỉ An tha thứ và bảo sẽ thay đổi, thời gian này Trung thường dẫn bé gái (con Trung) đi chơi với An để cháu thủ thỉ “Dì An” đừng bỏ rơi bố mình… Nhằm hâm nóng tình cảm, Trung đã thuê phòng 209 Khách sạn Mường Thanh 02 ngày (18-19/6/2019) để được bên cạnh chăm sóc người yêu.

3. Trong quá trình ở Ks Mường Thanh thì chiều 19/6, Trung dẫn con gái đến chơi với An và cùng đi ăn kem, đến 19h30 Trung nhận được điện thoại của đại ca nên đi có việc và giao con lại cho An, lúc này bé gái có biểu hiện đau bụng nên Trung nhờ An mua thuốc cho con vì nghi con ăn kem nhiều quá nên lạnh bụng. Lúc này An đưa cháu về khách sạn nghỉ ngơi và đi mua thuốc, qua diễn tả biểu hiện của cháu bé thì nhà thuốc đã bán cho An thuốc trị “táo bón”, đến khuya Trung về thấy con khóc vì đau bụng thì mới biết con không chịu uống thuốc, do hiểu biết về Y kém nhưng biết về việc đút thuốc vào hậu môn cho trẻ để trị “táo bón” nên Trung nhờ An giữ tay bé gái vì Trung không biết cách nhét nên làm đau cháu bé.

Sau khi nhét xong, cháu bé vẫn đùa chơi bình thường và còn nói “Con Lạy Ba” (hàm ý nói việc Trung làm đau cháu), tuy nhiên do đoạn ghi âm trong quá trình 3 người đang chơi đùa nên gây xáo trộn âm thanh, thêm nữa giọng địa phương của cháu bé khiến người khác nghe thành “Con Lạy Chú”. Cái này trong đoạn ghi âm mà “fan cứng” Ngọc Tú up lên hôm bữa đã được chính Tú xác nhận là giọng nói người lạ mà cháu bé nhắc tới chính là của Trung, tại cơ quan Công an Trung cũng đã thừa nhận, cháu bé cũng đã xác nhận và cả người nhà cũng xác nhận với cơ quan Công an.

4. Đến chiều 20/6, Cô ruột của cháu bé phát hiện cháu đau ở hậu môn và có dịch chảy ra , kiểm tra thấy có vết xước tại hậu môn đã báo với Trung, lúc này Trung vừa chơi “ma túy đá” xong và trong cơn mê Trung cho rằng An mua thuốc bậy để hại con mình nên đã tìm An và đánh An, lúc này An dọa và cho biết lúc có chuyện đó An chưa đủ 16 tuổi, nếu Trung còn vu khống An thì An sẽ tố ra Công an.

Vì nghi An “bồ bịch” nên hại con mình và sợ An tố cáo Trung mua dâm người dưới 16 tuổi nên Trung đã ép con gái phải khai rằng bị “hiếp dâm” và bịa ra chuyện có 03 người đè cháu ra thực hiện hành vi ở vùng kín, hậu môn (thực tế vùng kín không bị gì).

5. Để ép con gái tham gia dàn dựng “màn kịch” thì Trung đã ép bé gái bằng việc đe dọa nếu cháu không giúp thì Trung chỉ có cắt cổ tự tử. Do bé gái biết Trung từng đi tù, đầu năm 2019 lại vừa chém lìa tay một người khác (đòi nợ thuê) đang còn nợ tiền đề bù gần 500tr, nếu thêm vụ này thì chỉ có đi tù mọt gông mà cháu bé thì lại không muốn.

Do trước đó lúc nhét thuốc vào hậu môn gây phản tác dụng khiến thuốc phân rã (thuốc này liều cao nên hoạt tính cũng mạnh, đáng ra uống thì sẽ giúp đi phân nhanh để hết triệu chứng đằng này đem nhét hậu môn) lại do quá trình nhét thuốc không đúng cách, tư thế không chuẩn dẫn đến tại điểm 6 giờ (phía trên hậu môn) và điểm 12 giờ (phía dưới hậu môn) xảy ra rách gây sưng dẫn tới cháu bé bị viêm nhiễm tại hậu môn, hơn nữa do quá trình khai báo với Bệnh viện không đúng sự thật (Trung khai con bị Hiếp dâm, sau này khi có kết luận giám đinh pháp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét