Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Nghe lời phản động Lisa Phạm, bao kẻ đi tù chưa sáng mắt hay sao

Giặc dốt xưa kia là mù chữ, giặc dốt ngày nay là mù thông tin pháp luật - nó là thứ giặc nguy hiểm nhất và đáng sợ nhất đối với đất nước Việt Nam. Việc thêm một kẻ không có lý trí, nghe theo sự xúi giục, chỉ đạo của Lisa Phạm - thành phần tổ chức phản động đang bị chính quyền Việt Nam truy nã, đã ra tay đánh bom vào trụ sở công quyền, bị khởi tố đã cho thấy rõ điều đó.
Nghe lời phản động Lisa Phạm, bao kẻ đi tù chưa sáng mắt hay sao
Công an tỉnh Bình Dương vừa tống đạt quyết định khởi tố Trương Dương (39 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một), về tội khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân. Theo đó, Lisa Phạm - thành viên của tổ chức khủng bố “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” đã chiêu dụ Trương Dương bằng “mật ngọt” sẽ cho 300 triệu đồng nếu gây án, đặt thuốc nổ tại Cục thuế tỉnh Bình Dương thành công. Bởi lẽ, nơi đây thường xuyên tập trung đông người dân đến nộp tiền thuế Nhà nước cho các cán bộ cục thuế. Trương Dương đã làm theo chỉ đạo của Lisa Phạm, đánh bom tại Cục thuế tỉnh Bình Dương để gây tiếng vang cho tổ chức khủng bố này. Vụ nổ đã khiến cho tường đổ sập, cửa kính bị vỡ, may mắn là không có thiệt hại về nhân mạng. Bước chân vào con đường tù tội là hậu quả mà Trương Dương phải gánh chịu trong thời gian sắp tới.
Câu hỏi đặt ra là, thông tin truy nã Lisa Phạm, Đào Minh Quân - những kẻ cốt cán trong tổ chức phản động, thực hiện rất nhiều hành vi chống phá chính quyền nhân dân Việt Nam, được cơ quan chức năng thông báo rộng rãi. Nhưng lâu lâu lại có kẻ ngây thơ dính vào và trở thành công cụ phục vụ cho những thành phần này. Đó là nỗi đau chung của người dân yêu nước.
Điều đáng nói ở đây là, đây không phải là lần đầu tiên Lisa Phạm thò bàn tay nhám nhúa về đất nước Việt Nam, tìm cách chiêu dụ, kết nối những người kém nhận thức, không công ăn việc làm để mượn bàn tay kích động khủng bố, phá hoại và chống phá Việt Nam. Tội ác của Lisa Phạm nhiều vô kể: năm 2017 đã có 2 thanh niên Việt Nam là Thiện và Sinh nghe theo sự chỉ đạo và trả tiền từ Lisa Phạm đã chế tạo bom xăng, đốt kho tạm giữ xe vi phạm giao thông số 1 - Công an TP Biên Hòa khiến toàn bộ nhà kho và 320 xe cháy rụi, thiệt hại gần 1,3 tỷ đồng.
Lisa Phạm cũng chính là kẻ đứng đằng sau một trong những tên thanh niên dụ được, chỉ đạo chế tạo bom kích nổ bằng điều khiển từ xa, khủng bố sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4, nhắm vào nhiều lãnh đạo cấp cao của Nhà nước để tạo tiếng vang cho tổ chức phản động. Chỉ với 20 triệu đồng, Lisa Phạm cung cấp đã “thuê” được Nguyễn Tấn Thành và Nguyễn Khanh ở Đồng Nai mua thuốc nổ, chế tạo bom và cho người ném vào trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình (TP.HCM).
Thủ đoạn thâm độc của Lisa Phạm đã đẩy những thanh niên thiếu nhận thức bước vào con đường lao lý, trở thành kẻ mang tai tiếng nghìn thu: chống phá - âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân, mà tất cả những người này - “nạn nhân” của Lisa Phạm khi đứng trước vành móng ngựa mới thấy hối hận, nhưng muộn màng.
Nghe lời phản động Lisa Phạm, bao kẻ đi tù, phiên tòa xét xử truyền thông rộng rãi trên báo chí, dính vào là khổ thân, khổ gia đình và điều quan trọng là phải lãnh lấy tất cả hậu quả. Còn ả phản động và đồng bọn khủng bố, sống lưu vong ở phương trời Tây thì lấy cái thành tích đó, đi rêu rao là đã tấn công được chính quyền, để thu về số tiền lớn từ những nguồn đóng góp nhằm lật đổ chính quyền Việt Nam. Hằng đêm Lisa Phạm chăm chỉ đăng đàn, chiêu dụ, lôi kéo người dân trong nước đi theo gia nhập vào tổ chức phản động, chống phá chính quyền, với lời ma mị: “Cứ như Lisa không ai làm gì được cọng lông chân”. Cứ như vậy mà ngày qua ngày, nhờ những thành phần nhẹ dạ cả tin - những nạn nhân sập bẫy mà Lisa Phạm có cuộc sống như “bà chúa”.
Bản chất của những kẻ phản động lưu vong cũng như Lisa Phạm nói chung xấu xa như vậy, những người bị ả dụ, chưa sáng mắt hay sao?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét