Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

VÌ SAO WHO???

Khi dịch bệnh bắt đầu xuất hiện ở Vũ Hán, các nước đều chờ các công bố của WHO để quyết định chính sách chống dịch của mình. Theo nguyên tắc, WHO là đại diện cho ngành y tế của cả thế giới này. Dựa vào hướng dẫn của WHO thì các Chính phủ sẽ an toàn dù cho có sai sót sau đó. Mà sai sót thiệt!
VÌ SAO WHO???
Chỉ Việt Nam không tin WHO, tự mình khẩn cấp tung ra các biện pháp phòng chống dịch bệnh quyết liệt đến nỗi nhiều nước cười nhạo rằng Việt Nam phản ứng thái quá. Việt Nam tin vào khả năng thu thập thông tin của chính mình. Những gì đang diễn ra chỉ là sự khẳng định các nguồn tin báo trước từ rất lâu.
Các nước nghe lời WHO (và Bill Gates cũng tiếp tục xúi các nước nghe lời WHO ủng hộ China) thì bây giờ tan vỡ cả. Lực lượng y tế chỉ rượt theo đuôi virus để nhặt xác đem thiêu. Họ không thể chặn trước đường đi của virus để đánh dịch. Họ đã chậm chân hơn virus. Chỉ vì họ đã nghe lời WHO.
Sau hai năm Mỹ và Âu châu hè nhau gây chiến tranh thương mại kinh tế với China làm China khốn đốn. Nga cũng làm ngơ không giúp đỡ gì. Bây giờ thì chiến binh vô hình côrona sẽ trả mối hận đó. Sẵn diệt Việt Nam để xâm lược luôn.
Cái China cần là làm cho các nước kẻ thù phải chậm chân hơn virus. Chỉ có WHO là đủ quyền lực để khiến cho các nước chủ quan, chậm rãi, từ tốn trong việc đối phó với dịch bệnh.
COVID - CHINA - WHO - BILL GATES, mối liên minh kỳ lạ được hình thành từ lâu, nhưng không khó hiểu.
Như Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét