Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

PHÓNG VIÊN BÁO PHÁP LUẬT LỘ CHÂN TƯỚNG LÀ ADMIN GẦN 17 FANPAGE PHẢN ĐỘNG !!??

---------
Anh em báo chí đang xôn xao trước việc một số nick FB nhận đến từ cộng đồng checker nói rằng họ check được nick của nhà báo Nguyễn Đức, ban Thời sự - Chính Trị, Báo Pháp Luật TP HCM, vô tình phát hiện ra chuyện động trời về một nhà báo cách mạng nhưng lại đang là admin của gần 17 trang Fanpage mang tính chất phản động như:
Công ty di chuyển cột điện anh Bải, Ai gù thì gù ai thẳng cứ thẳng, Tập đoàn tiên sư bố, Đối diện VTV, Kẻ Hoàn Lương, Đảng ta sức mạnh vô địch, TSB các vị ăn hại, Người Cộng Hoà, Dân Nguyện .…

Chưa hết, anh nhà báo "cách mạng" này còn có dấu hiệu thông đồng với luật sư Lê Hồng Phong từ giữa năm 2019 để tuồn tại liệu của toà án tối cao ra và lên kế hoạch chống phá vụ án Hồ Duy Hải (có hình ảnh tin nhắn trao đổi hồ sơ giữa hai bên nhưng chưa công bố).

Một mặt Nguyễn Đức chửi nhóm Trương Châu Hữu Danh không ra gì, nhưng mặt khác lại ngoan như con cún khi có sự chỉ đạo từ Danh, nên nhóm này phán luôn “có thể nói Nguyễn Đức rất đa nhân cách”. Nhóm này cũng úp mở thêm, đáng quan tâm nhất vẫn là nội dung trao đổi với ĐBQH LBN.

Anh nhà báo Nguyễn Đức thì đang quắn đít lên đi kêu gào khắp nơi rằng mình bị oan, nhưng giờ lộ ra thông tin thế này, thì oan vào mắt….

Ngẫm mà chán, hết các nhà báo trong "đội quân IS" của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam đang "truy sát" doanh nghiệp với tinh thần "không cho chúng nó sống". Lại lòi ra thêm các anh nhà báo ăn cơm cách mạng nhưng lại thờ đa nguyên đa đảng thế này.

Xin lỗi các nhà báo chân chính trước, còn lại nói thẳng, chưa bao giờ hình ảnh nhà báo thảm hại như bây giờ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét