Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

CHUYỆN VỀ BỌN “BÁO BẨN” NHẬN MÌNH LÀ “BÁO SẠCH”

Chưa bao giờ, phong trào khóa face và xóa bài lại nhộn nhịp như bây giờ. Sau vài ngày mở face để cho dân mạng "no mắt" với những hình ảnh đầy sexy, Bạch Hoàn lại tiếp tục đóng face, nguyên nhân được cho là có thời gian tĩnh tâm nhằm xóa sạch các dấu vết có liên quan đến Trương Châu Hữu Danh vài năm gần đây. Đúng là bạn thân thật, nhưng mà thân ai người ấy lo, còn kệ bạn sống chết trong tù thế nào.
Tiếp theo, trang Báo Sạch, một trang mà Bạch Hoàn, Trương Châu Hữu Danh, Nguyễn Thanh Nhã,... mất bao nhiêu kỳ công xây dựng và chạy like cũng biến mất trên mạng xã hội, không một dấu tích, coi như chưa từng xuất hiện. Khổ thân các anh em, lấy tên Báo Sạch mà chỉ vì 1 thành viên bị bắt các anh xóa trang thì hiểu SẠCH là như thế nào.


Nguồn tin vỉa hè tiết lộ, Trương Châu Hữu Danh mấy ngày sau khi bị bắt đã khai rất nhiều thứ hay ho, từ thu nhập lên tới tiền tỷ rồi lại quả cho anh B, chị C như thế nào, nguồn tin lấy ở đâu... Chưa kể, chiếc máy tính mà lực lượng an ninh thu được của Danh cũng chứa đựng vô vàn thứ hay ho.
Nghe mấy chị hàng nước kể chuyện, từ ngày Trương Châu Hữu Danh bị bắt, Bạch Hoàn cũng các anh em trên biến dưới thuyền khác mua cơ man là bỉm để đóng. Và cũng đang dần liên hệ với luật sư để lo dần hậu sự.
Ad đang gần nhà Bạch Hoàn anh em Bình Thuận có gửi gì không 
Lời khuyên tốt nhất cho anh em lúc này là nên tránh bọn luật sư ở HTX Toàn thua ra nhé. Thân ái và quyết thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét