Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

AI LÀ NGƯỜI SỢ BÁC TRỌNG???

Như vậy, sáng nay (ngày 25/1), Đại hội Đại biểu toàn quốc của Đảng sẽ chính thức diễn ra với phiên họp trù bị. Cho đến khi giờ G gần điểm mà những ông Tây xưng là Việt Nam học, những nhà phản động, rân chủ ngày thường nói chuyện như cài tai nghe trong phòng họp Bộ Chính trị hay có ông chú Viettel đang mắc dây điện thoại gần trụ sở Trung ương Đảng lại hoàn toàn mù tịt về thông tin phương án nhân sự Đại hội. Tất cả là nhờ một sự chuẩn bị bài bản, kỹ lưỡng trong suốt quá trình dài của Đảng ta khiến đám người này bấn loạn. Lẽ dĩ nhiên, chúng chuyển sang đoán già đoán non về phương án nhân sự, đặc biệt là để ý đến các trường hợp đặc biệt. Tất nhiên, bác Trọng nhà ta được bàn tán nhiều nhất rồi. Sự bàn tán này không phải là một sự góp ý mà nó đến từ nỗi lo sợ. Vậy chúng sợ điều gì và những ai là người sợ bác Trọng. 


Lẽ dĩ nhiên, người mà sợ bác Trọng ở lại nắm quyền nhất chính là các nhóm lợi ích, các cán bộ suy thoái về đạo đức, lối sống, chạy theo đồng tiền mà có những hành vi sai trái từ cấp Trung ương đến cấp địa phương. Trong 2 nhiệm kỳ làm Tổng bí thư của mình, bác Trọng được mệnh danh là người đốt lò vĩ đại khi lần lượt củi tươi, củi khô được bác đưa vào lò nếu nó bị mục rũa. Công cuộc đốt lò đó đã khiến Đảng ta vững mạnh hơn bao giờ hết, con tàu đất nước vươn mình về phía trước, vượt qua mọi khó khăn trở ngại của thời đại và chiếc lò đó thắp sáng hơn niềm tin của nhân dân vào với Đảng. Tôi tin kể cả bác có nghỉ thì công cuộc làm trong sạch Đảng vẫn luôn tiếp tục, nhưng bác ở lại thì nhiều đảng viên sai phạm lại càng bất an hơn.
Người sợ bác Trọng thứ 2 tất nhiên là đám phản động, bè lũ rân chủ. Dù ra sức chống phá, xuyên tạc trên mạng nhưng chính đám này cũng biết hình tượng bác Trọng trong lòng dân như thế nào. Cuộc sống đời tư của bác thanh khiết, tài lãnh đạo đất nước thì đức độ và điều quan trọng nhất; điều chúng xuyên tạc duy nhất ở bác Trọng là tuổi tác và sức khỏe. Nhưng cũng may, một ông già Biden vừa trúng cử Tổng thống Mỹ hơn hẳn bác nhà ta mấy tuổi, Thủ tướng Malaysia dù hơn 9 chục vẫn lái xe Vinfast chạy 80 km. Còn độ minh mẫn thì cứ nghe lời chỉ đạo phát biểu trên tivi thì người dân mừng mà đám phản động lại lo. Cứ cái đà này, Đảng càng vững mạnh, đất nước càng phát triển thì cái ngày phụt quốc, về nước của đám phản động, rân chủ càng xa. 
Một kỳ Đại hội Đảng thành công với những con người ưu tú lãnh đạo đất nước ta trong 5 năm tới đang đón chờ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét