Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

QUAY ĐẦU LÀ BỜ...

Ngày 23/1, trong bối cảnh cả nước hướng tới Đại hội Đảng, báo Nhân dân tiếp tục ra bài thứ 2 giành cho blogger Dưa leo. Một điều mà hiếm khi báo này thực hiện. Bài viết với tiêu đề: Nếu biết quay đầu cũng chưa muộn!". Một tiêu đề mà nếu ai "được" làm nhân vật chính cũng phải toát mồ hôi hột, vì đơn giản, báo Nhân dân là cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Sau khi báo Nhân dân lên tiếng về Dưa leo vào tuần trước, Dưa leo đã phản ứng rất quyết liệt, liên tiếp trưng ra 3 bằng Đại học, chứng chỉ học tập môn quốc phòng rồi thông thạo 3 ngôn ngữ để cho mọi người thấy mình có học, có hiểu biết chính trị. Nhưng nó không chứng minh được vấn đề gì, bởi lẽ, đến tầm Phó giáo sư như Mạc Văn Trang, Nguyễn Hoàng Ánh còn nhận thức chính trị mơ hồ, sai lệch thì tầm cử nhân như anh ta, với những ảo tưởng của bản thân thì 3 bằng đại học hay 10 bằng đại học cũng không chứng minh được điều gì.
Việc "đánh" blogger Dưa leo lần này của báo Nhân dân cũng rất bài bản. Họ không dùng bài viết của phóng viên, mà lấy chính những nghệ sỹ, youtuber chân chính để vạch trần Dưa Leo. Anh ta tự phong mình là " nghệ sĩ " thì bây giờ báo Nhân Dân trích bài trong chính giới nghệ sĩ để họ vạch hẳn ranh giới với anh ta. Gọi mình là nghệ sĩ mà dân trong ngành tẩy chay nó thì Dưa Leo chỉ là thằng tự huyễn, chả là ai trừ đám fan chống phá của nó tung hê.
Báo Nhân Dân là cơ quan ngôn luận nên tất nhiên việc họ làm là dùng ngôn luận và sức mạnh truyền thông tuyệt đối để bóp Leo ra bã. Và khi áp lực dư luận đủ lớn, thời cơ chín thì việc đưa 1 tay anh vào còng cũng chỉ là vấn đề thời gian. 
Ủng hộ báo Nhân dân, ủng hộ VTV với chương trình Đối diện, ủng hộ báo Công an nhân dân, Quân đội nhân dân với mục Chống diễn biến hòa bình. Báo chí Cách mạng nó phải là như thế.
P/s: Không biết Dưa leo không biết có thuê thêm luật sư kiện báo Nhân dân sau bài này không nhỉ???

0 nhận xét:

Đăng nhận xét