Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2021

TẤT CẢ ĐÃ SẴN SÀNG CHO ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG

Sáng 22-1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu Ban phục vụ Đại hội XIII đã kiểm tra, tổng duyệt các phương án, chương trình tổng thể của Đại hội.
Tất cả các công tác phục vụ phải phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, chính xác giữa các lực lượng tham gia, với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Đại hội XIII của Đảng.


Sau khi kiểm tra thực tế và nghe lãnh đạo các đơn vị liên quan báo cáo, đồng chí Trần Quốc Vượng đã biểu dương các lực lượng, các đơn vị trong suốt thời gian qua đã tích cực chuẩn bị tính đến thời điểm này đã hoàn tất.
Đồng chí Trần Quốc Vượng nêu rõ: đến thời điểm này, các công tác chuẩn bị đã được thực hiện rất tốt, các đơn vị, lực lượng đã thực hiện tốt các công việc được giao, các bước tiến hành được thực hiện chặt chẽ, chu đáo, được rút kinh nghiệm từ các kỳ Đại hội trước. Tất cả công tác chuẩn bị mới chỉ là bước đầu, với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Đại hội XIII của Đảng. Do đó, trong những ngày tiếp theo, yêu cầu tất cả các lực lượng, đơn vị huy động, tập trung cao nhất, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét