Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2021

"TRẺ TRÂU" PHẠM MINH VŨ

Cách đây vài giờ (theo giờ Việt Nam) trên trang cá nhân của Phạm Minh Vũ có biên bài với tựa đề "Nhà cầm quyền Hà Nội mất dạy" và ngay lập tức khi tin này đăng tải tôi đã liên hệ với một số nhân chứng tại nơi xẩy ra sự việc và được biết sự việc không đúng như Vũ tuyên truyền. Tôi cũng đã tìm cách để liên hệ với trung tâm xử lý tin giả Việt Nam để báo cáo thông qua hình thức gửi tin và đó cũng là cách để giữ một môi trường mạng sạch không có gian dối.


Vậy cái gọi là "nhà cầm quyền mất dạy" Phạm Minh Vũ dựa theo tiêu chí nào? Trước tiên phải nói đến Vũ tuyên truyền sai lệch về Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống Covid 19, giải cứu nông sản của người dân. Y cho rằng, Chính phủ không làm tròn nhiệm vụ, làm cho người dân thất vọng. Vậy, Vũ hãy nhìn vào những gì Chính phủ Việt Nam đang nỗ lực, cố gắng trong công tác chống dịch, cùng với đó là các hoạt động đi kèm như y tế, cách ly, phân luồng, hướng dẫn, phân loại để điều trị dịch bệnh, cung cấp nhu yếu phẩm cho vùng dịch... tất cả đều có sự chỉ đạo trực tiếp, nỗ lực không ngừng nghỉ, ấy vậy mà Vũ chửi chính quyền yếu kém, không có trách nhiệm. Và có hay không sự yếu kém thì toàn dân Việt Nam hoàn toàn có thể đánh giá được, chứ không đến lượt Vũ với sự ích kỷ, ý kiến chủ quan như Vũ.
Thêm vào đó là một vài hình ảnh xảy ra tại phường Mai Dịch, chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện Vũ đã vu khống cho rằng cán bộ Phường không cho người dân giải cứu nông sản. Vấn đề này Vũ chỉ là anh hùng bàn phím mà không quan tâm đến câu chuyện thực tế xảy ra tại đây. Rất nhiều vấn đề được đặt ra trong công tác chống dịch khi đưa sản phẩm từ địa bàn có dịch đến nơi khác, hơn thế nữa Vũ chưa nhận thức được rằng liệu có yếu tố lợi dụng sự việc này để trục lợi cá nhân hay không. Và tất cả hãy chờ câu trả lời thích đáng từ những người trong cuộc. Cán bộ cũng là người dân, họ cũng nóng lòng đồng hành, ủng hộ nhân dân vùng dịch vượt qua khỏi khó khăn. Thay vì vu khống lực lượng chức năng,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét