Thứ Ba, 3 tháng 8, 2021

MÁU ANH VẪN RƠI GIỮA THỜI BÌNH

Khoảng 18 giờ 55 phút ngày 2/8, trong quá trình tuần tra hỗ trợ dịch bệnh theo chỉ thị 16, Thượng uý Phan Tấn Tài, hiện đang công tác tại Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 6 đã phát hiện và truy đuổi một đối tượng trên địa bàn, theo nhân chứng chứng kiến thì đ/c Tài bị mất mất lái và lao thẳng vào bờ tường! (Cơ quan Công an đang xác minh xem có sự tác động của đối tượng vào xe của đ/c Tài hay không?)


Sau khi gặp tai nạn, đồng chí Tài được đồng đội cùng một bác sĩ đang lưu thông trên đường sơ cứu tại chỗ và đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng, thượng uý Phan Tấn Tài đã hi sinh vào lúc 19:32 phút!
Nguyên nhân tử vong là do đa chấn thương, chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ và gãy xương đùi. Hiện đối tượng có liên quan đến sự việc trên đã trình diện Công An phường 11, Quận 6.
Đồng chí Tài là người con trai duy nhất của gia đình, từ lúc dịch bệnh bùng phát đến nay đồng chí Tài luôn trực chiến tại đơn vị 24/24.
Lúc mất tại bệnh viện, Thượng uý Phan Tấn Tài còn mặc quân phục Công an nhân dân và ướt đẫm máu
Xin chia buồn sâu sắc cùng đồng chí và gia đình.Thêm một mất mát lớn lao, không thể bù đắp được đối với gia đình, nhân dân và Tổ quốc.
Yên nghỉ nhé đồng chí, đồng đội của đồng chí sẽ tiếp bước con đường đồng chí đang đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét