Thứ Năm, 13 tháng 10, 2022

NGẠN ƠI ĐỪNG VỀ

Cái sai lầm của mấy anh em nghệ sĩ chống cộng (hoặc một thời chống Cộng), cứ nghĩ rằng mình là bố đời, là thiên tài, rằng nhân dân trong nước cần họ lắm, thiếu họ thì quần chúng cần lao sẽ không được giải trí về mặt tinh thần. Do vậy, khi họ có ý định trở về, Nhà nước phải mở hết cửa ra chào mời, rồi nhân dân phải quên đi những lịch sử chống phá trước đây của nghệ sĩ, để thoải mái đón nhận "tinh hoa của nghệ thuật".

Như anh MC Nguyễn Ngọc Ngạn. Khi được hỏi tại sao sắp tới chỉ biểu diễn ở Thái Lan (cuối tuần này) mà không về Việt Nam xin biểu diễn, Nguyễn Ngọc Ngạn có chia sẻ tâm tình rằng mình đã thử xin phép chính quyền nhưng không được. Anh ta cũng không xin được visa trở về Việt Nam.
"Tôi muốn về Việt Nam phục vụ anh chị em, người dân nhưng không được phép. Giờ tôi chán chính trị rồi và chỉ muốn vì khán giả thôi". Anh ta cho rằng, Khánh Ly đã được cho phép về còn ông lại không được, đây là một sự nhập nhèm, bất công và phân biệt.
Ô hay, anh ta vẫn còn dựa vào trung tâm Thuý Nga, vào đêm Paris by Night để kiếm tiền, vẫn dẫn chương trình cho một đám ca sỹ hát mấy bài chống phá Việt Nam mà đòi về Việt Nam biểu diễn hay sao. Thôi, xin người, người tỉnh đi cho tôi nhờ. Việt Nam chúng tôi có phải thiếu thốn gì mà phải cầu xin mấy kẻ đi ngược lại với lợi ích dân tộc quay trở lại.
Còn nếu muốn trở lại Việt Nam thì phải thay đổi, chấp nhận từ bỏ giao du với mấy đám chống Cộng, tu tâm dưỡng tính rồi hẵng tính chuyện, anh Ngạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét