Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG ÂM MƯU, Ý ĐỒ CỦA PHÁP LUÂN CÔNG

 
Như đã thông tin thời gian qua Pháp Luân Công có dấu hiệu phát triển mạnh và lan rộng sang nhiều khu vực ở địa bàn nước ta. Chính vì thế để mọi người hiểu và nhận thức được âm mưu, ý đồ của môn tà đạo này, chúng tôi xin phép được cung cấp một số thông tin về Pháp Luân Công.

          Năm 1999, sau khi bị chạy trốn khỏi Trung Quốc, những kẻ cầm đầu Pháp Luân Công đã thành lập Tổng hội Pháp Luân Công tại Mỹ. Nhận thấy mục đích của tổ chức này là nhằm chống lại chủ nghĩa cộng sản và các nước theo chủ nghĩa cộng sản, Mỹ đã không tiếc tiền vung tay tài trợ và đào tạo những kẻ này. Dưới sự đào tạo bài bản của CIA, rất nhanh chóng Pháp Luân Công trở thành con bài của Mỹ, phục vụ cho mưu đồ chống cộng trên toàn thế giới của Mỹ.
Với nguồn kinh phí khổng lồ mà Mỹ tài trợ, tổ chức này sau đó đã len lỏi vào Việt Nam, ngấm ngầm móc nối, dựng lên các cơ sở trong nước. Nguồn lực dồi dào, Pháp Luân Công đã không ngần ngại ồ ạt phát triển, lôi kéo người tập trên nhiều tỉnh thành của nước ta. Song song với đó, Pháp Luân Công cũng đầu tư không nhỏ vào các bộ máy tuyên truyền, hiện nay chúng sở hữu rất nhiều trang web, tài khoản mạng xã hội có nhiệm vụ quảng bá hình ảnh và lôi kéo người tập như Trí Thức Việt Nam, Chân Trời Mới Media, Đại Kỷ Nguyên, Hoa Sen Khai Nở, Đại Pháp Hồng Truyền Chân Thiện Nhẫn.
          Với vỏ bọc không phải là tôn giáo chỉ là môn khí công dưỡng sinh, cùng với việc ăn theo uy tín các giáo lý của Phật Giáo, Pháp Luân Công luôn tỏ ra là những kẻ hiền lành, vui vẻ, điều này đã lừa bịp được không ít bà con kém hiểu biết, ít thông tin nghe theo và tập luyện. Thế nhưng khi bị phát hiện có các hành động như tán phát tài liệu có nội dung phản động, âm mưu tổ chức các cuộc gây rối…những học viên Pháp Luân Công ngay lập tức thể hiện thái độ côn đồ, sẵn sàng có các hành vi bạo lực, coi thường chính quyền và người thi hành công vụ.
          Bản chất chống cộng và âm mưu, ý đồ tổ chức, tiến hành các hoạt động gây rối luôn thường trực trong Pháp Luân Công. Chính vì thế, bà con cần tỉnh táo và cảnh giác với các hoạt động lôi kéo, dụ dỗ tham gia và tập luyện môn Pháp Luân Công này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét