Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Việt Tân và những trò quái dị



Những năm qua, Đảng và Nhà nước Việt Nam đẩy mạnh thực hiện đường lối đổi mới, đưa đất nước tiến lên trên con đường xã hội chủ nghĩa. Bằng những đường lối, chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước mà chính trị được ổn định, đời sống nhân dân được nâng cao, vị thế của chúng ta trên trường quốc tế ngày càng cao. Tuy nhiên, trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước đó, bên cạnh những khó khăn nhất định, trong có sự chống phá của các thế lực thù địch. Một trong số đó phải kể đến tổ chức khủng bố Việt Tân, hay còn gọi là Việt Nam canh tân cách mạng đảng.

Trên fanpage của chính tổ chức khủng bố Việt Tân vừa đăng tải thông tin và kêu gọi tiến tới kỷ niệm của cái gọi là “Chặng đường lịch sử hơn một phần tư thế kỷ của Đảng Việt Tân”. Tuy nhiên, tác giả bài viết lại đi ăn cắp ngay nội dung của tên Lý Thái Hùng, vốn là tổng bí thư của Đảng Việt Tân. Trộm cắp và côn đồ cũng chính là bản chất của Việt Tân từ khi thành lập đến nay.

Sự ra đời củaViệt Tân chính là cụ đắc lực của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam thời kỳ hậu chiến. Thành phần chính trong tổ chức này chính là số đối tượng của chính quyền Sài Gòn cũ lưu vong, nhưng vẫn nuôi lòng hận thù sâu sắc, cùng với đó là sự hà hơi, tiếp sức của ngoại bang nhằm xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, lật đổ chính quyền cách mạng.

Khi mới thành lập, dưới sự chỉ đạo của bàn tay Hoàng Cơ Minh, cái gọi là Mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam tiến hành đưa các toán, nhóm và vũ khí vào lãnh thổ Việt Nam để tiến hành phá hoại cách mạng. Còn giai đoạn hiện nay, Việt Tân trở thành công cụ thực hiện chiến lược diễn biến hòa bình của ngoại bang đối với Việt Nam.

Những phần tử Việt Tân không khác gì đám cẩu nô, chuyên đi bợ đít ngoại bang.

Với sự hỗ trợ của ngoại bang về tiền và đường lối hoạt động, Việt Tân tăng cường các hoạt động hậu thuẫn cho số đối tượng chống đối trong nước tăng cường chống phá. Vì bản chất của những tên chóp bu trong Việt Tân là những tên nhát gan, chỉ được cái “Trùm chăn hô khẩu hiệu”. Chúng thông qua tiền mà ngoại bang bố thí để lôi kéo, kích động, mua chuộc số đối tượng trong nước tiến hành các hoạt động xuyên tạc, lợi dụng vấn đề dân chủ, nhân quyền, tập hợp đông người để biểu tình gây rối… Ngoài ra, chúng còn xuyên tạc thông tin tình hình trong nước để che mắt cộng đồng người Việt ở nước ngoài để lôi kéo họ vào các hoạt động dân chủ.

Việt Nam canh tân cách mạng đảng là một tổ chức khủng bố, là một con cẩu nô chuyên đi bợ đít ngoại bang để phản bội cả dân tộc. Chúng kêu gọi kỷ niệm ngày thành lập chẳng qua cũng chỉ là chiêu trò làm tiền bẩn thỉu mà thôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét