Thứ Hai, 23 tháng 8, 2021

KHÔNG GIÚP ĐƯỢC GÌ THÌ ĐỪNG PHÁ HOẠI

Những ngày này, chúng ta thấy hình ảnh chú bộ đội, công an thân thương, trìu mến đã vượt qua bao khó khăn, vất vả, đối diện với bao hiểm nguy để cùng với nhân dân Tp.HCM nói riêng và miền Nam nói chung chống dịch Covid - 19 và xem đây là "trận chiến cuối cùng". Lực lượng vũ trang Việt Nam luôn gắn với chữ nhân dân, là con em của nhân dân, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ, chiến đấu và sẵn sàng hi sinh vì đất nước, đồng bào mình.


Vậy mà vẫn có những kẻ nhẫn tâm, cố tình xuyên tạc, kích động, nhằm chia rẽ tình đoàn kết giữa lực lượng vũ trang và nhân dân, phá hoại công cuộc chống dịch cam go này.


Như hình ảnh bên dưới, chúng lấy lại từ năm 2020, khi các chiến sỹ đang nghỉ ngơi trong quá trình cứu nạn, cứu hộ trong ở Rào Trăng để gán gép và bịa đặt. Chúng không biết xấu hổ, hay cái dây thần kinh đẹp, tốt của chúng đã đứt từ bao giờ. Chúng là những kẻ sinh ra ở đất nước này, mang gương mặt Việt, nói tiếng Việt nhưng tâm tính lại không ở đất nước này, chúng không xứng đáng mang hai chữ "đồng bào" với dân tộc và Tổ quốc mến yêu này. Chúng thật sự là những kẻ tận cùng của sự khốn nạn!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét