Thứ Năm, 15 tháng 4, 2021

SAU NHỮNG LÙM XÙM TRONG QUÁ KHỨ, CA SĨ NGUYỄN TRẦN TRUNG QUÂN ĐÃ CÓ NHỮNG ĐỘNG THÁI ĐÁNG ĐƯỢC GHI NHẬN

Nguyễn Trần Trung Quân: 'Hãy yêu nước bằng hành động, dù là nhỏ bé'
Là nghệ sĩ tạo được nhiều ấn tượng trong âm nhạc, Nguyễn Trần Trung Quân vừa vinh dự được chọn tham gia công tác văn nghệ tại Trường Sa thiêng liêng của Tổ quốc. Đây có thể xem là vinh dự rất lớn đối với một công dân Việt Nam nói chung và một nghệ sĩ trẻ như Nguyễn Trần Trung Quân nói riêng.


Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân sẽ có chuyến công tác kéo dài hơn 10 ngày đến huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Anh cũng là gương mặt nghệ sĩ trẻ vinh dự đại diện cho đại biểu Thành ủy Thủ đô Hà Nội mang tiếng hát thăm hỏi quân - dân huyện đảo Trường Sa và tập thể cán bộ, chiến sĩ của nhà giàn DK-1.
Nam ca sĩ cho biết chuyến công tác tại huyện đảo Trường Sa là giấc mơ của mình từ rất lâu và Quân đã luôn phấn đấu, rèn luyện để có thể thực hiện được mong ước này. Anh bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên tôi được ra huyện đảo Trường Sa để hát với tư cách một nghệ sĩ thuộc đoàn đại biểu của Thủ đô Hà Nội. Thực sự, tôi rất hồi hộp và vô cùng xúc động. Đây cũng là chuyến hải trình dài nhất mà tôi từng trải qua trong cuộc đời. Tôi mong ngóng từng ngày, từng giờ có thể đặt chân đến Trường Sa để thăm hỏi, biểu diễn giao lưu cùng các chiến sĩ Hải quân nơi đầu sóng, ngọn gió”.
Giọng ca Màu nước mắt cho biết thêm: “Tôi kính phục các anh, các chiến sĩ đang ngày đêm nắm chắc tay tay súng bảo vệ biển đảo Tổ quốc. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ được hiểu hơn về cuộc sống, nhiệm vụ hằng ngày của các chiến sĩ Hải quân Nhân dân, để hun đúc thêm tình yêu nước và càng cảm thấy có trách nhiệm với đất nước. Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!”.
Nguyễn Trần Trung Quân là một nam ca sĩ được đào tạo bài bản, sở hữu một giọng hát kỹ thuật nhưng cũng không kém phần tình cảm. Để chuẩn bị cho chuyến hải trình đầy ý nghĩa này, bên cạnh việc luyện thanh, Nguyễn Trần Trung Quân cũng tích cực rèn luyện thể lực để có sức khỏe và giọng hát tốt nhất phục vụ các cán bộ, chiến sĩ Hải quân và bà con tại huyện đảo Trường Sa. Tin chắc rằng, Quân sẽ có những tiết mục giao lưu ấm tình quân - dân với các chiến sĩ nơi hải đảo.
Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ, tình yêu nước là tình cảm thiêng liêng, luôn chảy trong huyết quản của người Việt Nam, cũng như của chính anh. "Chúng ta hãy yêu nước bằng hành động, dù là nhỏ bé!", anh nói.
Người hâm mộ của Nguyễn Trần Trung Quân không khỏi tự hào khi thần tượng có vinh dự được thực hiện nhiệm vụ đặc biệt.
Sau những lùm xùm gây trong quá khứ, cộng đồng mạng cũng hoàn toàn bất ngờ, nhưng dù sao dân ta có câu “đánh kẻ chạy ai, ai lại đánh người chạy lại”, hy vọng Quân sẽ thật sự thay đổi theo hướng tích cực mãi thế này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét