Thứ Năm, 6 tháng 5, 2021

TRUYỀN THÔNG CỦA TRUYỀN THÔNG!

Lê Tùng Vân cùng Tịnh Thất Bồng Lai (sau này được đổi tên Thiền Am bên bờ vũ trụ) mặc dù mang tiếng đi tu nhưng lại tận dụng hết khả năng truyền thông để quảng bá danh tiếng của mình, thu hút tiền hỗ trợ từ khắp nơi. Tham gia thi hát Bolero cho đến tham gia cuộc thi thách thức danh hài, Thiền am bên bờ vũ trụ đã làm nên tên tuổi của mình nhưng cũng từ đây một loạt sai phạm được chỉ ra và cơ quan chức năng vào cuộc xác mình làm rõ. Họ đã tìm đến Công ty luật Goldkey.


Nguyễn Phúc Gia Huy (nghệ danh Dưa Leo), một kẻ sống nhờ nghề nói phét trên mạng xã hội nhưng từ nói phét chuyện đời sống, hắn chuyển sang nói phét chuyện chính trị theo những góc nhìn lệch lạc. Báo Nhân dân, tờ báo uy tín và quyền lực bậc nhất Việt Nam chỉ mặt điểm tên, nhắc nhở nghiêm khắc đối với hành vi và cái mồm méo mó của Dưa Leo. Chẳng biết giời xui đất khiến như thế nào, Dưa Leo cùng Công ty luật Goldkey có nhiều văn bản trịnh thượng yêu cầu gỡ bài, xin lỗi, bắt bẻ câu từ trong văn bản phúc đáp và dọa kiện báo Nhân dân.
Gâu gâu tivi, do Văn Hoàng làm chủ kênh đã có một loạt video phản ánh trên kênh youtube của mình về những lỗi của xe Vinfast Lux A2.0. Không biết thực hư phản ánh trung thực đến đâu mà dường như Hoàng đã ký 1 biên bản được cho là cơ sở để Vinfast yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc. Cuống cuồng tìm người hiểu pháp lý, cứu trợ cho mình, Hoàng đã tìm đến Công ty luật Goldkey. Sau buổi nói chuyện, vẻ hoang mang, chột dạ dường như biến mất mà một vẻ mặt rất tự tin lại dần hiện ra.
3 con người, 3 mảng truyền thông tai tiếng làm nên danh tiếng đều đã tìm đến Công ty luật Goldkey hay còn gọi là chìa khóa vàng. Đúng hay sai? Hiệu quả hay không thì chúng ta đều thấy từ thân chủ cho đến luật sư đều im re kết quả của sự hợp tác này. Không biết ai đã giới thiệu cho những con người kia tìm đến Goldkey hay Goldkey chủ động tìm đến họ. Chỉ biết rằng, khi cư dân mạng đang rần rần nóng sốt thì Goldkey xuất hiện. Đừng nghĩ đơn giản họ làm đơn thuần vì pháp lý mà có thể coi đây là cao thủ truyền thông của truyền thông, từng bước đưa cái tên Goldkey đến với nhiều người mà vừa được nhận tiền thân chủ, vừa không mất phí truyền thông.
Tự dưng tôi lại nhớ đến những vị luật sư của những HTX toàn thua cũng luôn xung phong bào chữa cho những kẻ đam mê chống phá đất nước, bán rẻ đất nước lấy tiền thuê luật sư. Tên tuổi họ luôn nổi dù thân chủ họ cũng luôn kịch khung!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét