Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

GỬI BÁO PHỤ NỮ ONLINE - CÁC BẠN ĐỪNG ĐẶT RA THUYẾT ÂM MƯU! ĐỪNG LÀM MẤT MẶT PHỤ NỮ VIỆT NAM!

Tuân Tử nói: "Người chê ta mà chê phải là thầy ta, người khen ta mà khen phải là bạn ta, người nịnh ta là kẻ hại ta". Nói thế để hiểu rằng, khi chúng ta mắc sai lầm, khuyết điểm thì những người dám thẳng thắn góp ý, chê trách ta thật đáng quý; chúng ta xem họ như là thầy của chúng ta. Thế nhưng trong trường hợp này, tôi không thể tìm ra lý do để tờ báo Phụ Nữ online chê trách, nghi ngờ, phán xét là phần mềm Bluezone là phản tác dụng, lợi ích không lớn, truyền thông sai mục đích... Từ đó, các bạn phán xét, tư vấn cho bạn đọc về cái gọi là "thiếu chuyên nghiệp, có bảo vệ được không"... Vậy nên, trường hợp này thì không thể áp dụng câu nói của hiền triết Tuân Tử mà phải dùng câu ngạn ngữ của người Tây Ban Nha cho các bạn: "CHÓ CỨ SỦA VÀ ĐOÀN NGƯỜI CỨ ĐI".
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và văn bản

Này nhé, Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19, giảm thiểu nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone. Vì vậy, càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả bảo vệ càng cao. Ứng dụng Bluezone sử dụng công nghệ Bluetooth BLE nhằm phát hiện những người tiếp xúc gần với người nhiễm qua Smartphone một cách nhanh chóng, chính xác, ít tốn kém. Nếu bạn không may tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 thì bạn có thể chủ động khai báo, cách ly, điều trị. Giảm nguy cơ lây nhiễm mà trước hết là cho gia đình, người thân; sau đó mới đến cộng đồng. Vậy Bluezone là phần mềm thông minh, giúp bạn và gia đình bạn rồi còn gì.
Không có mô tả ảnh.
Là một tờ báo chuyên tuyên truyền, tư vấn về sức khỏe và đời sống, về gia đình và cộng đồng, định hướng cho "một nửa Việt Nam" nhưng tư duy, nhận thức và đặc biệt là tư tưởng, thái độ của các bạn thế này thì đúng là đáng chê lắm! Chúng ta hay nói đùa với nhau rằng: tốt quá cũng sinh nghi. Trong trường hợp này thì đúng là Bộ Y tế có "lỗi" là quá tốt, quá vị nhân sinh! Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân! Tôi tin chắc là cộng đồng sẽ hiểu, biết ơn Bộ Y tế về phần mềm Bluezone và những tin nhắn miễn phí hướng dẫn phòng, chống Covid 19, gửi đến người dân hằng ngày. Cụ Nam Cao đã nói rằng "anh bán cháo lòng thì chỉ giỏi đánh tiết canh", tôi không có ý phê phán tờ Phụ Nữ online nhưng tôi góp ý cho các bạn là hãy chuyên tâm vào các lĩnh vực mà các bạn có thế mạnh. Đừng tỏ ra mình là người thông thái, có thể hiểu hết tất cả "nhân sinh quan, thế giới quan" ở dưới gầm trời này! Tuyên truyền kiểu này thật tai hại. Cần lắm sự vào cuộc của cơ quan chức năng, không để tờ Phụ Nữ online làm hoang mang dư luận. Đi ngược với chủ trương phòng, chống dịch Covid-19 của Đảng, Nhà nước và nguyện vọng của nhân dân Việt Nam./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét