Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Các thế lực thù địch tăng cường xuyên tạc, chống phá trước Hội nghị Trung ương 7 khoá XII


Trước mỗi kỳ Hội nghị Trung ương Đảng, các thế lực thù địch luôn điên cuồng chống phá với mong muốn cản trở sự thành công của các Hội nghị. Tuy nhiên trải qua 88 năm hình thành và phát triển, Đảng ta vẫn luôn đứng vững, từng bước hoàn thiện và phát triển về mọi mặt, bất chấp sự chống phá điên cuồng của các thế lực thù địch.

Các thế lực thù địch tăng cường xuyên tạc, chống phá trước Hội nghị Trung ương 7 khoá XII

Tháng 5 này, Hội nghị lần thứ 7 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) khóa XII dự kiến ​​sẽ được triệu tập. Hội nghị được cho là sẽ đưa ra các quyết định nhân sự lớn có tác động quan trọng tới triển vọng chính trị của Việt Nam, đặc biệt là Đại hội lần thứ XIII của Đảng được tổ chức vào năm 2021.

Công tác nhân sự vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất, quyết định mọi thành công của Đảng, đặc biệt là vấn đề nhân sự trong Bộ Chính trị. Trong nhiều năm qua, Đảng ta luôn chú trọng công tác nhân sự và đạt được nhiều thành công, vừa thu nạp nhân tài vừa loại bỏ những thành phần không xứng đáng.

Trước Hội nghị Trung ương lần thứ 7, các thế lực thù địch bắt đầu chuyển hướng xuyên tạc, chống phá khâu chuẩn bị và tổ chức Hội nghị, trong đó vấn đề nhân sự luôn được bọn chúng lợi dụng xuyên tạc, phá hoại. Những Đảng viên được tham dự Hội nghị trung ương đều là các hạt nhân ưu tú tại các tổ chức cơ sở Đảng nên việc lựa chọn người tham gia, đặc biệt là những nhân sự cốt cán của Ban chấp hành Trung ương luôn là vấn đề được dư luận quan tâm. Chính vì vậy, các thế lực thù địch luôn dựa vào đó để gây chia rẽ, tạo mâu thuẫn trong nội bộ Đảng ta, tạo dư luận xấu trong xã hội gây ra cái nhìn lệch lạc trong nhân dân cả nước.

Trên các trang báo lá cải rầm rộ giật tít đưa tin về một số vị lãnh đạo có thể bị thay thế trong Hội nghị Trung ương 7. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ và Đảng vẫn chưa có bất kỳ thông báo gì về những thông tin này. Mục đích đưa tin chưa chính thống và thiếu tính kiểm chứng này là gây chia rẽ, tạo dư luận sai lệch về vấn đề nhân sự của Đảng.

Công tác nhân sự luôn là vấn đề quan trọng được Đảng ta chú trọng thực hiện, nhân sự cho Hội nghị Trung ương lần thứ 7 cũng sẽ được cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng trước khi công bố rộng rãi. Đặc biệt khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn tiếp tục triển khai chiến dịch “đốt lò” để thanh trừ những thành phần yếu kém, tha hóa biến chất trong nội bộ Đảng thì mọi vấn đề về nhân sự chỉ được hé mở cho đến sát thời điểm khai mạc Hội nghị Trung ương.

Dù các thế lực có điên cuồng chống phá đến đâu thì Hội nghị Trung ương lần thứ 7 của Đảng vẫn diễn ra thành công tốt đẹp và Đảng Cộng sản Việt Nam đã, đang và sẽ lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét