Thứ Năm, 9 tháng 12, 2021

NHỮNG THẰNG HỀ CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN TRÊN ĐẤT MỸ

Ghê chưa, ghê chưa
Quân lực lưu vong vịt ngan cọng hành biểu diễn lực lượng, thiết bị chống cộng nhằm hô hào phụt quốc rất hoành tráng và màu mè.
Điểm qua lực lượng, nếu tinh mắt cũng đếm được khoảng ba, bốn chục lính đã đến tuổi chống gậy sắp ra nghĩa địa cùng lực lượng trợ chiến là vài mẹ sồn sồn mặc sẵn trang phục dự tang lễ, bên cạnh là vài chú quân cảnh (quân làm cảnh để quảng cáo cho oai), 03 chiếc xe Jeep thuê từ viện bảo tàng từ đời Napoleon cởi c/huồng làm phương tiện tác chiến.


Nhiều ý kiến cho rằng “đội quân của vịt ngan cọng hành chỉ được cái mã chứ chẳng có màu xít gì, chỉ là những cây gỗ mục được phủ lên lớp sơn đẹp mà thôi”, nhìn từ lịch sử đến hiện tại thì ý kiến trên khá chính xác.
Ngoài hình thức hàng mã ra, họ còn có cái mồm rất to tiếng với năng lực nói láo không biết ngượng mồm để mà nói xấu, bôi nhọ quê hương bản xứ cũng như chống phá đồng bào, dân tộc, nguồn cội của họ.
Không biết đồng bào ta nhìn nhận, đánh giá về họ như thế nào, với tôi,tôi rất dị ứng và không ưa nổi, họ chỉ là đám hề tội lỗi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét