Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2021

VIỆT NAM GIỜ ĐÃ KHÁC RỒI..

Liên tiếp trong 3 ngày (14 - 16/12/2021), Việt Nam đã đưa ra xét xử 3 vụ án liên quan đến tội tuyên truyền chống Nhà nước và tuyên phạt tù 4 “nhà dân chủ cuội” với tổng số án tù lên đến 35 năm tù giam.
Lẽ thường đây sẽ là dịp mà các nhà ngoại giao Mẽo và đồng minh sẽ lợi dụng để "lên đồng", nào là ra tuyên bố rồi thông cáo báo chí lên án “Việt Nam vi phạm nhân quyền” này kia đủ các thể loại. Ấy thế mà lần này lại khác hẳn, về cơ bản là thấy im ắng lạ thường, có chăng thì cũng chỉ là vài "tiếng kêu" lạc quẻ của vài k.ẻ "cố đấm ăn xôi" ra điều bênh vực "đồng bọn" để kiếm cơm b.ẩn thôi...
Các vụ xét xử này, nếu như các năm trước, Việt Nam mà xét xử mấy k.ẻ này thì cũng còn phải "rào trước đón sau" chút ít vì anh Mẽo và mấy anh EU hay giở trò "can thiệp", nhưng thời gian gần đây cứ gọi là "phang thẳng cánh" chẳng phải sợ "bố con th.ằng nào"..
Điều đó chứng tỏ rằng:


Thứ nhất, vị thế của Việt Nam bây giờ đã hoàn toàn khác trước, cái tầm của Việt Nam đã khác trước nên không dễ để gây sức ép với Việt Nam như trước kia.
Thứ hai, anh Mẽo và mấy anh đồng minh giờ cũng không mặn mà lắm với l.ũ chuyên “ăn mặn đ.ái khai” mang tên “dân chủ Việt” nữa. Chúng chả làm được cái trò trống gì cho nên cơm cháo mà ngược lại chỉ làm cho uy tín của Mẽo và vài anh đồng minh bị ảnh hưởng mà thôi.
Chưa kể, chúng lại vi phạm pháp luật Việt Nam một cách trắng trợn thế, can thiệp và bao che cho chúng thì chỉ có "em đeo mo vào mặt". Với lại, bản thân Mẽo và vài anh đồng minh cũng đang có cả đống công việc phải làm, kể cả vấn đề "nhân quyền" trong nước của mình nên sức đâu mà bao sân, mà can với thiệp...
Thế nên giờ các "con giời" mà không ngoan, cứ ngày đêm xuyên tạc, chống phá rồi vi phạm pháp luật thì chỉ có vào đội tuyển Juventus (bóc lịch, ăn cơm cân, mặc áo số) thôi. Thế nên đừng có dại mà giỡn mặt với pháp luật Việt Nam!!! Việt Nam giờ khác rồi..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét