Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2022

MIỆT MÀI NHƯNG VÔ ÍCH!

-----------------------------------
Mặc dù Nguyễn Lân Thắng đã nhập kho nhưng tài khoản FB của y đã được tiếp quản bởi một đối tượng bí ẩn nào đó. Như chạy KPI lấy chỉ tiêu và được trả tiền, mức độ bài viết, mức độ chống phá dường như có phần nhỉnh hơn cả hồi Nguyễn Lân Thắng còn sống, à nhầm, còn ở bên ngoài.

Mỗi cái chuyện tàu chở ô tô của Vinfast thôi, niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam thì đối tượng này nhất định không chịu tin đó là sự thật. Khi ngày càng có nhiều bằng chứng chứng minh sự tồn tại của con tàu này, khi nhiều đối tượng khác biết mình hớ mồm thì đối tượng đứng sau tài khoản Nguyễn Lân Thắng vẫn miệt mài chứng minh điều ngược lại. Bằng trí tuệ xem phim trinh thám Mỹ, bằng việc cày hết bộ chuyện Conan, đối tượng này chỉ ra hàng loạt bằng chứng con tàu kia chỉ là công nghệ của photoshop.
Thậm chí, đến sáng này, ngày 25/11, từ tờ mờ sáng (khoảng 5-6 giờ sáng), tài khoản này tiếp tục đăng bài việc con tàu đỗ cạnh bãi đỗ xe của nhà máy Vinfast tiếp tục là sản phẩm photoshop.
Quá đen cho đối tượng này, cũng ngay trong sáng 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có mặt ở Hải Phòng để chứng kiến lễ xuất khẩu ô tô thông minh đầu tiên gồm 999 chiếc VF8 ra thị trường quốc tế. Những hình ảnh về buổi lễ đã được loan báo, tất nhiên là không thể thiếu được hình ảnh của con tàu chở ô tô kia. Đến đoạn này mà đối tượng đứng sau tài khoản Nguyễn Lân Thắng mà còn mở mồm ra nói là photoshop là tôi xin phép kính cẩn nghiêng mình, bái phục cái độ ng.u, độ lì, độ tự nhục của con người này.
Đúng là chống phá thiếu hiểu biết, chống phá thiếu thông tin nó khổ như vậy đây. Mà chống phá từ 5-6 giờ sáng Việt Nam như kiểu đối tượng đang chống phá theo giờ Mỹ, giờ Châu Âu thì phải. Nhưng dù thế nào, miệt mài đến cỡ nào thì chỉ thể hiện trình độ vượt tầm vũ trụ, không ai hiểu nổi của đối tượng mà thôi. Xin đối tượng đứng làm xấu thêm FB của Nguyễn Lân Thắng nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét