Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2022

PHÁP LUẬT KHÔNG CÓ VÙNG CẤM CHO BẤT KỲ AI KỂ CẢ NHÀ BÁO!

Đến cả UVBCT vi phạm pháp luật thì cũng phải xét xử, nhận án và chấp hành hình phạt. Lẽ nào 23 kẻ chuyên tuyên truyền chống Nhà nước như những đối tượng cộm cán dưới đây lại không xử lý?
Việt tân là tổ chức khủng bố, đặt mìn, đánh bom hàng chục vụ ở Việt Nam. Vì lưu vong ở Mỹ và một số nước chưa ký kết hiệp ước dẫn độ tội phạm nên An ninh và pháp luật Việt Nam chưa xử lý được, nhưng mò về Việt Nam thì bất cứ tên nào cũng bị tóm và xét xử.

Dĩ nhiên Việt tân bảo vệ cái ác, cái vi phạm pháp luật đã rõ. Thế nhưng mù quáng đến mức không nhận ra đâu là nhà báo vi phạm pháp luật. Nhìn trong bức ảnh này mấy ai được gọi là nhà báo nhỉ???
Nguyễn Tường Thụy chắc chắn không phải.
Nguyễn Thuý Hạnh chắc chắn lại càng không!
Mẹ con Cấn Thị Thêu chắc chắn càng không???
May có em Trang mặt mụn, nhưng cũng rất lâu rồi. Sau đó e ý bị thải loại khỏi nghiệp báo từ lâu.
Thế mà bỏn bên ngoài nó vẫn lôi vào cả một túm để nêu yêu sách ngớ ngẩn với Nhà nước ta đòi trả tự do, thả tù cho nhóm này.
Tất nhiên chả ai nghe. Nhưng cứ mấy điệp khúc lặp đi lặp lại của nhà đài rằng Việt Nam phải trả tự ngay lập tức và vô điều kiện với nhóm “dân chủ” kia mới thấy, bên Mẽo nó sống vô pháp ghê gớm thiệc!
Nói thiệc với anh em Việt tân, pháp luật Việt Nam không có vùng cấm cho bất kỳ ai, kể như UVBCT vi phạm pháp luật còn bị xử lý thì loại đầu tôm, đầu cua thích chống phá như đám kể trên lẽ nào không xử lý? Đúng là Việt tân khôn như mấy con cún nhà tôi ấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét