Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2022

LŨ HỢM!

Trong thông cáo ngày 02/12/2022, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken tuyên bố đưa Việt Nam vào 'Danh sách Theo dõi Đặc biệt' (Special Watch List). Bộ Ngoại giao Mỹ cho rằng chính quyền Việt Nam đã "sách nhiễu, hành hung, bắt người, truy tố, theo dõi, từ chối hoặc không trả lời yêu cầu đăng ký và các yêu cầu xin phép khác của các tổ chức tôn giáo độc lập". Cụ thể, phía Hoa Kỳ cáo buộc giới chức Việt Nam bắt giữ và xét xử bốn người của Tịnh Thất Bồng Lai - một tổ chức tôn giáo độc lập ở Long An.

Nghĩ mà ló chán. Để minh chứng cho việc Việt Nam đàn áp tôn giáo, Hoa Kỳ cứ đưa ra chứng cứ Việt Nam ngăn cản mấy tôn giáo lớn, như đạo Tin lành chẳng hạn cho nó ra tấm ra món, Đằng này, lại lấy một một thầy ông nội không rõ tôn giáo gì ra để chỉ trích Việt Nam kể ra oan cho chúng tôi quá. Mà chính Lê Tùng Vân, đứng trước toà khẳng định, "tôi không theo tôn giáo nào" vậy thì chính quyền lấy cớ gì đi đàn áp tôn giáo. Thế thì oan cho chúng tôi quá.
Quả này sướng nhất anh zai Lê Tùng Vân. Quả này chắc suất đi Mỹ để quảng bá tôn giáo "Loan-luan" của mình rồi. Anh em Cali chuẩn bị tiền bạc, cắp cặp mà theo thầy nhé. Nhớ học hết bài không kẻo không tu thành chánh quả đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét