Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2022

ÔNG BỘ TRƯỞNG MĨ NỢ VIỆT NAM LỜI XIN LỖI

Cách đây mấy bữa, ông Bộ trưởng Ngoại giao thay mặt nước Mĩ tuyên bố “đưa Việt Nam vào diện danh sách theo dõi về tôn giáo” mặc dù trước đó chính ông cũng đã chúc mừng VN được bầu vào HĐ Nhân quyền của LHQ.

Tôi chỉ là người dân thường, không được nghe ông Bộ trưởng tuyên bố giọng hùng hồn cỡ nào.
Ông Bộ trưởng Mĩ hãy nhìn vào vài tấm ảnh này cũng như các tấm ảnh trên báo chí hôm nay và hãy liên hệ thật công tâm với những lời ông đã tuyên bố.
Những người nước ngoài cười tươi trước nhà thờ như thế, có được ở nơi mà các ông gán cho là “đàn áp tôn giáo” không, để rồi phải theo dõi?
Hay là ông cố ý cổ xúy mấy con quạ đen Ng. Đình Thục, Đ. Hữu Nam…đang kích động chia rẽ gây thù hận trên đất Việt? Chúng không từ cơ hội nào, lừa giáo dân quậy phá, vi phạm pháp luật rồi ra chịu tội trước Tòa án trong khi chúng phè phỡn tiệc tùng?
Hay là ông cổ xúy đám vong nô Vịt tàn cũng như bọn “rận chủ” trong nước lấy việc chửi bới, trấn lột, vu cáo kiếm cơm?
Chiến tranh đã qua lâu. Chuyện hận thù Việt- Mĩ cũng đã gác lại. Người dân Việt Nam cố gắng bỏ qua những tội ác ghê tởm người Mĩ đã gây ra trên đất Việt Nam rồi tháo chạy, phủi tay.
Người dân Việt Nam quý trọng hòa bình vì đã trải qua chiến tranh ác liệt, đổ nhiều xương máu cho độc lập tự do. Chúng tôi mong muốn yên ổn để àm ăn, không gây thù oán với ai. Sao cây muốn lặng mà gió chẳng đừng? Các ông cứ chơi mãi kiểu cá thòi lòi?
Ông Bộ trưởng ngoại giao Mĩ hãy rửa mắt cho sạch rồi nhìn kĩ những tấm ảnh…Ông và Chính phủ Mĩ lại nợ thêm Việt Nam một lời xin lỗi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét