Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Cấn Thị Thêu vừa ra tù lần hai đã ngay lập tức chống đối

Ngày 10/02/2018, Cấn Thị Thêu được ra trại sau 20 tháng chấp hành án phạt tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Cộng đồng mạng không ai lạ gì bà Cấn Thị Thêu, người phụ nữ được nhiều người biết đến liên quan đến “Hội dân oan Dương Nội” thuộc làng Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Cấn Thị Thêu vừa ra tù lần hai đã ngay lập tức chống đối


Cấn Thị Thêu vừa ra tù lần hai đã ngay lập tức chống đối


Ngoài ra, nhiều người biết đến bà Thêu vì bà có 2 con trai là Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư cũng được tung hô là “thủ lĩnh” của phong trào “Dân oan Dương Nội”! Cùng với mẹ của mình, 2 thanh niên này đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình ở Dương Nội cũng như các cơ quan, bộ ngành ở Hà Nội.

Ngay sau khi ra tù, bà Cấn Thị Thêu đã tuyên bố “tiếp tục đấu tranh giành lại đất đai đã bị cướp”!!!

Cũng như nhiều “nhà hoạt động dân chủ” khác, ngay sau khi ra tù Cấn Thị Thêu được đồng bọn trong và ngoài nước tung hô, tổ chức tiếp đón nồng nhiệt, được coi như “người hùng”. Đặc biệt, các đài, báo phản động trong và ngoài nước rất nhanh chóng đã tiếp cận và sử dụng điện thoại, mạng xã hội… để phỏng vấn Cấn Thị Thêu.

Trả lời báo, đài phản động, Cấn Thị Thêu tiếp tục xuyên tạc và cho rằng: “Hôm nay tôi đã thoát khỏi ngục tù cộng sản ra khỏi nhà tù nhỏ trở về nhà tù lớn, nơi có hàng triệu bà con dân oan đang ngày đêm phải rên siết dưới sự thống trị của Đảng cộng sản Việt Nam”.



Thiết nghĩ, với cái đà này, nếu Cấn Thị Thêu không thay đổi, điều chỉnh hành vi của bản thân thì ngày vào tù lần 3 tiếp theo sẽ không còn xa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét