Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

TRÒ LỪA ĐẢO CỦA MỘT TỔ CHỨC KHỦNG BỐ!!!


Các năm gần đây, hộp thư điện tử (email) của một số người trong nước nhận được thư hoặc liên kết (link) giới thiệu một kẻ tên là Đào Minh Quân với vai trò là "thủ tướng" của cái gọi là "chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời"! Và Đào Minh Quân được quảng bá do "đích thân triết gia Lương Kim Định giới thiệu là truyền nhân", "lập căn cứ tại sa mạc Adelanto để huấn luyện thế hệ kế tiếp", "tu luyện như ẩn sĩ và tăng nên trình độ không kém Tôn Võ Tử, Khổng Minh. Có thể nói tài thao lược cao minh hơn".

TRÒ LỪA ĐẢO CỦA MỘT TỔ CHỨC KHỦNG BỐ!!!
Đào Minh Quân

Họ coi Đào Minh Quân "như một tài xế có bằng cấp lái xe quốc gia", rồi bịa chuyện "Tổng thống H. Bush (bố) có thư chúc may mắn", được "Tổng thống B. Clinton trao đổi công hàm và gọi là ngài thủ tướng"... Để khuếch trương thân thế, có lần Đào Minh Quân và băng đảng còn tranh thủ đoàn xe quân sự của quân đội Mỹ dừng lại bên đường mò ra gặp gỡ rồi bịa thành chuyện... Đào Minh Quân đón tiếp quân sĩ của "chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời". Thậm chí ngày 21/7/2017 mới đây, trên Youtube còn xuất hiện video clip với nội dung "Đào Minh Quân chính thức tuyên bố sẽ đưa quân đội Việt Nam lâm thời Cộng hòa về nước khi thời cơ đến"!

Nhận xét hoạt động của Đào Minh Quân và băng nhóm, trang sachhiem của người Mỹ gốc Việt coi đó là "loại trò chơi mà một số người Việt Nam ở Mỹ ưa thích, do sự khát khao được làm lãnh tụ. Họ mơ được Mỹ phong ban, làm thủ tướng một nước Việt Nam tưởng tượng nào đó, nên tự vẽ nên những lá thư mà nước Mỹ không cần quan tâm. Họ mặc y phục oai vệ đeo đủ thứ lon lá, mong lật đổ chính quyền Việt Nam, và có một số người "tưởng thiệt", sẵn sàng chạy theo giấc mơ đó để làm...lon ton"! Vậy mà vẫn có một số người mù quáng đến mức không động não để nghĩ đến việc luật pháp Mỹ không cho phép bất kỳ tổ chức, cá nhân nào lập quân đội riêng, nghiêm cấm các công dân Mỹ tổ chức khủng bố, tổ chức bạo loạn ở nước khác,...mà lại nghe theo Đào Minh Quân để làm việc sai trái, như mới đây TAND TP Hồ Chí Minh xét xử 15 đối tượng đã có hành vi "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân", "khủng bố nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". Hoạt động này liều lĩnh đến mức một "nhà dân chủ" phải ca thán rằng họ "trở thành công cụ, con rối trong tay những kẻ cơ hội chính trị, để chúng giật dây bạn vào những mưu đồ mà lợi nhuận thì chúng hưởng, tổn thất thì bạn chịu, mà vụ "chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" của Đào Minh Quân là một ví dụ mới nhất. Chế tạo bom xăng, bom gas, súng, đốt bãi xe và mưu tính đánh bom sân bay Tân Sơn Nhất, theo kế hoạch do các ông trùm, bà trùm ở hải ngoại vạch ra sau bàn phím"!

Giờ thì mọi sự đã rõ ràng, ngày 30/01/2018, căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an đã chính thức thông báo "chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời " là tổ chức khủng bố, đồng thời công bố lý lịch bảy đối tượng cầm đầu và hình ảnh hoạt động khủng bố, phá hoại mà tổ chức khủng bố này đã thực hiện ở Việt Nam. Thông báo trên buộc Đào Minh Quân cùng băng nhóm phải đối diện với pháp luật Việt Nam, và cũng chính là sự cảnh tỉnh để công dân Việt Nam tỉnh táo, không bị lừa mị, mê hoặc để rồi sa ngã mà tự biến mình thành kẻ phạm tội "khủng bố", "tài trợ khủng bố".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét