Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

GÓC ÂN NHÂN

Vụ tài xế bị đ.âm, trong những phút đầu đã không có ai dám giúp đỡ đưa vào bệnh viện. Người phụ nữ trong đêm đánh xe đưa tài xế đi cấp cứu là chị Nhung (44 tuổi) khiến nhiều người cảm phục.
Chị kể lại: "Vào khoảng 2h30’ ngày 19/7, trên đường đi làm đêm về, tôi có ngồi ở quán trà đá với bạn bè thì có người đi xe máy chạy lại hốt hoảng nói có vụ c.ướp ở gần đó, một người bị thương không ai đưa đi cấp cứu”.
GÓC ÂN NHÂN
“Khi đến nơi, tôi thấy nam lái xe Grab nằm ven đường, có má.u chảy. Tôi tiếp cận nạn nhân hỏi danh tính thì nam thanh niên này thều thào nói quê ở Yên Bái.
Nam thanh niên kể với tôi là bị bọn c.ướp đ.âm và c.ướp mất tiền, xe máy. Khi biết bị cướp, nam lái xe Grab đã van xin bọn cướp “lấy đồ gì thì lấy, đừng “xử” em vì em còn vợ, hai con và bố mẹ già”, nhưng bọn c.ướp vẫn cố tình xử lái xe Grab”
Chị Nhung cho biết thêm, đây là lần thứ 2 chị cứu giúp người bị nạn trên đường khi chưa có lực lượng chức năng và xe cứu thương đến hiện trường.
“Đối với tôi, khi gặp người đi trên đường không may bị nạn, mình cứu giúp họ là việc tốt nên làm. Người ta bảo với tôi, cứu người như vậy hay bị vạ lây nhưng tôi nói lại với họ vạ lây tôi không sợ, mình có làm gì sai đâu mà sợ" - chị Nhung chia sẻ.
Trần Hiếu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét