Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

MONG MỌI NGƯỜI ĐỌC HẾT BÀI VIẾT HÃY BÌNH LUẬN AH!!!

Xin lỗi các bạn, đặc biệt là các nhà thuốc (Bất Lương), các bạn có quyền kinh doanh, có quyền kiếm tiền và không ai cấm việc đó của các bạn.
ảnh sưu tầm
Nhưng xin hãy kiếm tiền một cách có đạo đức, có nhân văn, đừng vì những đồng tiền mà bán rẻ đi lương tâm của mình.
Đầu năm (2020), dịch Covid hoành hành, đã rất rất nhiều Kẻ Cơ Hội kiếm tiền nhẫn tâm bằng Cái Khẩu Trang Y Tế. Nhìn mà thấy đau lòng và không biết phải nói sao và làm sao.
NHƯNG GIỜ ... ??
Khi Đà Nẵng phát hiện dịch tái phát mà lướt FB lại tiếp tục thấy cảnh cũ, người người ôm khẩu trang để đẩy giá, kiếm lời, rồi rêu rao lời lãi của mình, thật thấy chạnh lòng!
Thật sự ngoài kia cũng đang còn rất nhiều người cần giúp đỡ, cần ưu tiên hơn. Đó là các bác sỹ tuyến đầu chống dịch cùng đội ngũ tình nguyện viên trong vùng dịch.
Dân nghèo thì tiền ăn không có lấy tiền đâu mua khẩu trang y tế. Mà dịch bệnh lan rộng, thì hỏi mấy cái khẩu trang đang ôm có giúp các bạn sống được qua mùa dịch không???
Khẩu trang không phải là liều thuốc, mà chỉ là vật che chắn giúp chúng ta một phần ngăn ngừa dịch bệnh tấn công. Hãy mở rộng tấm lòng nhân từ mà bán đúng giá đi ạ, tham lam chỉ khiến bản thân mình càng thêm nghiệp tội mà thôi.
Đừng biến mình thành kẻ bất nhân, kiếm tiền trên xương máu và nước mắt của người khác, rồi vỗ ngực xưng tên ta đây tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội làm giàu ...!😷😷
Ảnh minh hoạ người nước ngoài; nhưng đừng để một người dân Việt Nam nào phải rơi vào tình cảnh tương tự (dùng khẩu trang) như thế này./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét