Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

VÀI LỜI DÀNH TẶNG CHO LƯU TRỌNG VĂN

Vụ án tại Đồng Tâm đã được xét xử hoàn tất. Các phán quyết đã được đưa ra đều hợp tình, hợp lý và quan trọng nhất là hợp pháp.
Ấy thế mà lại vẫn có các nhân vật tự cho mình là “trí thức”, là “nhân vật của công chúng” phát biểu những lời lẽ mà chỉ nên được xuất hiện trong phim viễn tưởng, nào là “lòng dân bất an”, “niềm tin vào pháp luật và công lý giảm sút tới đáy”, “nhân dân và đảng, chính quyền mâu thuẫn cực độ”...


Ơ!!! Bác Trọng Văn gì đấy ơi, bác đang sống trên cung trăng xài luật rừng hay bác đang ở trong vũ trụ song song nào đấy như trong phim vừa tới Việt Nam à bác? Từ khi nào mà pháp luật xử lý những kẻ giết người lại khiến lòng dân bất an, lại khiến niềm tin vào pháp luật giảm sút???
Tới những bị can trong vụ án đã tự nhận hành vi giết người của mình thì hà cớ gì bác lại nói là người ta không làm gì cả???
Bác Trọng Văn ơi! Bác tên là Trọng Văn thì bác nên CHÚ TRỌNG ĐỌC VĂN, ĐỌC LUẬT nhiều vào bác nhé, chứ bác cứ phát biểu kiểu này ra đường người ta lại bảo “vừa già vừa ngu” hay “già cả hàm hồ” thì ê mặt lắm bác à.
Còn “dân” mà bất an như lời bác nói thì chắc là mấy bạn “Rận Chủ” phá nước hại người dân lành phải không bác. Chứ chỉ có tội phạm mới bênh vực tội phạm thôi bác à chứ người dân bình thường người ta tôn trọng pháp luật và các lực lượng bảo vệ pháp luật lắm bác ơi...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét