Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

KHÔNG CÓ NGHỆ SĨ AI SẼ ĐỨNG RA LÀM TỪ THIỆN

Nghệ sĩ chỉ đứng ra nhận quyên góp tiền của các mạnh thường quân gửi đến rồi cầm tiền đó đi phát cho dân hoặc mua lương thực thực phẩm để trao lại
Hãy nhìn lại đợt lũ miền Trung năm ngoái xem lác đác được vài nghệ sĩ đến tận miền Trung trao tiền thì đâu đó nghệ sĩ Hoài Linh ngồi ung dung ở nhà 6 tháng sau khi hết lũ mới bắt đầu nhanh chóng giải ngân tiền vì cô Hằng khui ra . Nếu cô Hằng không nói ra thì thử hỏi đến bao giờ Hoài Linh mới chịu cầm tiền đi cứu trợ . Vào đúng cái thời điểm khó khăn nhất , người dân miền Trung cần Hoài Linh thì Linh ở đâu để rồi 6 tháng trôi qua cuộc sống ổn định trở lại mới bắt đầu đi cứu trợ Lũ giữa cái nắng vỡ đầu .
Còn Trấn Thành , anh đứng ra kêu gọi quyên góp nhờ tình yêu thương của khán giả dành cho anh, tin tưởng rằng anh sẽ đi làm từ thiện thay họ . Nhưng không, anh nhận quyên góp của mọi người rồi anh lại chuyển cho 2 người khác đi ra miền Trung thay anh . Khán giả họ yêu quý và tin tưởng anh chứ họ đâu có biết 2 con người kia làm từ thiện như thế nào . Vậy thì từ đầu anh nên nói thẳng ra là tôi không đi được mọi người chuyển vào số tài khoản của 2 người kia luôn cho nhanh . Anh bảo anh bận công việc, bận quay phim Bố Già vậy thì anh đừng có đứng ra quyên góp mà hãy lo quay phim của mình đi . Đã là nghệ sĩ mình xác định làm được thì mình mới nói chứ đừng nói xong rồi lại đùn đẩy trách nhiệm đi làm từ thiện cho người khác .
Nhắc đến Thuỷ Tiên thì không ai không nhắc đến vụ sao kê tờ A4 178 tỷ . Rất nhiều lần VTV và các báo đài lớN đã đề cập đến việc sao kê không minh bạch của Thuỷ Tiên rồi . Khi đc khán giả nhắc đến việc sao kê minh bạch thì Thuỷ Tiên lại đánh trống lảng và không có ý định sao kê đến khi cô Hằng nhắc đến tên mới bắt đầu rạo rực trong người . Tôi vẫn đang chờ Thuỷ Tiên update bản sao kê 178 tỷ .
Quay lại vấn đề chính , không có nghệ sĩ ai sẽ đi làm từ thiện . Đợt lũ năm ngoái cả nước đều hướng về miền Trung , khắp các con đường đều là những chuyến xe cứu trợ cho miền Trung . Các mạnh thường quân , các nhóm thiện nguyện lớn nhỏ trong và ngoài nước đến miền Trung để cứu trợ chứ không riêng gì các nghệ sĩ. Các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam đều chung tay góp sức hàng ngàn tỷ đồng để nhà nước và chính phủ lo cho người dân . Vậy mà các bạn fan nghệ sĩ lại nói nghệ sĩ cứu miền Trung , cộng số tiền các nghệ sĩ quyên góp lại chắc nổi 1000 tỷ chưa mà so sánh với các doanh nghiệp .
Các anh bộ đội các anh công an ngày đêm canh gác , ngày đêm cứu trợ sao các bạn fan nghệ sĩ không nhắc đến . Nước dâng cao ,núi sạt lở ai là người đi vào những vùng nguy hiểm để cứu người dân ra , để tìm kiếm người mất tích . Còn nghệ sĩ của các bạn đứng trao tiền chỗ khô ráo rồi làm màu để đăng lên mạng xã hội . Ai còn nhớ bao nhiêu các chiến sĩ bộ đội đã hy sinh trong đợt lũ ấy không , tại Rào Trăng 3 các anh đã nằm lại ấy để rồi sau này người ta lại đi tung hô các nghệ sĩ cứu trợ thời vụ .
Thật là đau lòng cho nhận thức của các bạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét