Thứ Ba, 7 tháng 9, 2021

Đôi vợ chồng từ chối nhận rau xanh tươi, cầm cả túi ném ra cửa: "Hỗ trợ vậy thì ăn gì? Xách về đi" (?!)

Nhằm tạo điều kiện cho người dân yên tâm ở nhà chống dịch, chính quyền các cấp đều ra sức hỗ trợ lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm cần thiết giúp bà con đảm bảo cuộc sống. Những mớ rau, gói muối, chai dầu ăn... dù có giá trị không cao về mặt tiền bạc nhưng tình cảm, tinh thần tương thân tương ái gói ghém trong đó đều rất đáng quý.


Tuy nhiên, số ít lại có thái độ không hài lòng với những gì họ nhận được như 2 vợ chồng dưới đây. Khi thấy nhóm người đàn ông - được cho là dân quân, đem một túi rau cải đến cho, người phụ nữ đã cùng chồng lớn tiếng nạt lại.
Một người nói trong clip: "Chị này chị nói cải không ăn được nè quý vị? Cải như vậy chúng tôi cố gắng hỗ trợ hết sức mà chị nói cải như cho gà bới".
Người phụ nữ đứng chỉ tay, một mực nói rằng chị không muốn nhận rau: "Tui không có cần đâu, cho mấy cái này đồ vừa phải thôi. Hỗ trợ ai cũng cho đồ ăn quá trời luôn. Cho vậy thì ăn gì?". Người chồng bên cạnh cũng "chêm" vào thêm: "Cho rau vậy ai ăn?"
2 người mang rau hỗ trợ tới đều tỏ ra khá bối rối, nói gia đình nếu không nhận nên báo lại. Tuy nhiên người phụ nữ vẫn đứng đôi co, thậm chí chị còn cầm túi rau ném ra ngoài.
Vừa lôi túi rau đi, chị vừa quát: "Thôi mấy anh đi về luôn đi, xách về luôn đi, tôi khỏi cần". Nói rồi chị vứt mớ rau và đẩy 2 người đàn ông ra ngoài, khóa chặt cổng….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét