Thứ Ba, 17 tháng 5, 2022

NGHĨ ĐỜI NÓ BẠC!

------------------------------
Chiều nay, thông tin đối tượng rân chủ Phạm Minh Vũ bị tai nạn cả gần 3 tuần nay đang sống thực vật, thập tử nhất sinh, được tiên lượng xấu được một số đối tượng phản động loan báo. Hiện chưa có thông tin chính thức về vụ việc này nhưng tất cả đều giật mình và nhận ra rằng, tài khoản Phạm Minh Vũ đúng là 3 tuần nay không đăng bài viết xuyên tạc nào nữa rồi.

Tròn 30 tuổi, có gần 10 năm đi theo tiếng gọi của Việt Tân, không nề hà vất vả, hiểm nguy, trở thành một đảng viên, cơ sở nội địa tích cực của Việt Tân. Vào tù ra tội cũng vì sự nghiệp “canh tân” đất nước của Việt Tân. Trở thành một cây bút chủ lực thường xuyên có các bài chống phá trên trang facebook cá nhân cũng như trang facebook của Việt Tân. Hồi đầu năm khi tuyển nam Việt Nam thắng Trung Quốc, Minh Vũ đã được cả cư dân mạng khen là ng.u khi “bắt” Thủ tướng nhà ta phải ngồi im không được ăn mừng chiến thắng. Mới hôm nào còn mạnh miệng mắng chửi quê hương, vậy mà giờ nằm im một chỗ đợi trời gọi dạ thì vâng.
Công lao của Phạm Minh Vũ với Việt Tân không nhỏ, thằng nhỏ luôn hết lòng vì Việt Tân. Vậy mà nếu như theo đúng thông tin trên thì Phạm Minh Vũ đã gặp tai nạn được 3 tuần rồi. Không 1 dòng tin loan báo. Không 1 lời hỏi thăm. Chắc chẳng được cái phong bì động viên gia đình thậm chí là sẽ xù tiền nhuận bút. Việt Tân đang thể hiện một sự đời bạc như vôi khi những con người gắn mình với thân đời phản động. Việt Tân đã hủy hoại 1 thanh niên trẻ, hủy hoại niềm hi vọng của 1 gia đình. Và giờ đây, khi Phạm Minh Vũ nằm im 1 chỗ thì cũng chỉ có vài kẻ đồng nghiệp phản động gửi lời tiếc thương.
Ngẫm đời phản động, nó bạc thật!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét