Thứ Năm, 22 tháng 9, 2022

BẮT TẠM GIAM ĐỐI TƯỢNG CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC

Công an tỉnh Quảng Ngãi khởi tố, bắt bị can để tạm giam đối tượng chống phá Nhà nước.
------------------------------
Ngày 21/9/2022, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng ngãi thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam và Lệnh khám xét chỗ ở đối với Võ Thanh Thời (sinh năm 1989, trú tại thôn Phước Bình, xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự.
Thời gian quan, Võ Thanh Thời thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook đăng tải, chia sẻ nhiều bài viết có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước; xúc phạm uy tín, danh dự của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Hiện tại, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra làm rõ và mở rộng vụ án để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Việc Võ Thanh Thời bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra là kết cục tất yếu cho những kẻ đi ngược lại con đường của dân tộc, lợi ích chung của Đảng, Nhà nước và Nhân dân, là sự cảnh tỉnh cho những kẻ đã, đang có sự mơ hồ, lệch lạc trong tư tưởng./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét