Thứ Năm, 29 tháng 9, 2022

BỐ NAM SINH BỊ CSGT TÁC ĐỘNG VẬT LÝ: CẢ ĐỜI TÔI KHÔNG DÁM ĐÁNH NHAU, CHÁU NGHỈ HỌC TỪ LỚP 9 NÊN TÔI RẤT THƯƠNG YÊU, TÔI SẼ ĐÂM ĐƠN KIỆN

Anh Nguyễn Văn Đồng (cha của Đ.) cho biết sau khi học hết lớp 9, Đ. xin nghỉ ở nhà để nuôi tôm phụ giúp gia đình, hiện chưa có công việc ổn định. Ngày 25/9, anh Đồng đi đám giỗ, Đ. xin đi chơi với bạn. Con tôi đưa biên bản, tôi cho đứa em đi đóng phạt rồi lấy xe về nhưng cũng không dám trách móc cháu, vì cháu còn nhỏ và mắng cháu sợ cháu buồn.

Anh Đồng này cho biết con anh thừa nhận việc "chạy xe nhanh, có lạng lách, có vượt chốt và không chấp hành lời dừng xe, nhưng là để tránh người, chứ không có ép xe các chú công an".
"Xem clip con mình bị đánh tơi bời, suốt đêm qua vợ chồng tôi ngủ không được”, anh Đồng nói. Anh và vợ rất thương con, cháu muốn nghỉ học từ lớp 9 thì vợ chồng anh đành chịu nhưng vẫn yêu thương con. Tuy cháu chưa đủ tuổi nhưng vì thương con, anh vẫn mua cho con xe máy EX150cc để cháu đi chơi cùng bạn bè.
Anh cho biết gia đình sẽ theo đuổi sự việc đến cùng và chờ lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng đến nhà để giải quyết vụ việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét