Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

ĐẤT NƯỚC CÓ CẦN NHỮNG KẺ THẾ NÀY KHÔNG

Mùa mưa lũ tàn phá cuộc sống nhân dân miền Trung là vậy, sự cơ cực thấm vào xương thịt. Trong cơn nguy nan, trong lúc cuộc sống khó khăn do thiên tai, bão lụt... những điều này động chạm đến lòng trắc ẩn mỗi người con dân tộc Việt Nam, bao người sẵn sàng giúp đỡ tuỳ khả năng của mình để mong bà con vượt qua cơn hoạn nạn. 


Thật đáng buồn thay, có những kẻ cũng mang danh dòng máu Việt, sinh ra được ôm vào lòng đất mẹ, ấy vậy mà lại có những hành vi hèn hạ khi đồng bào xẩy ra lúc gian nguy. Đớn hèn thay, những kẻ vin vào tình hình bão lũ để trục lợi bằng cách câu like, kiếm view... với những kẻ sống bằng cái nghề ăn bám trên nỗi đau đồng loại thì có kết cục cũng chẳng mấy tốt đẹp. Lũ lụt hoành hành, những kẻ có ý đồ xấu lợi dụng tình hình để làm loạn đất nước, cộng với những kẻ phản động luôn tìm cách bấu víu vào các sự kiện chính trị - xã hội nóng để tô vẽ thêm các hoạt động chống phá. 
Rõ ràng, sự ra đời luật An ninh mạng 2018 đã kịp thời để điều chỉnh các hành vi, hoạt động sai trái. Song, với những kẻ chóp bu, ba que ở bên ngoài chúng luôn có các hoạt động chống phá, tuyên truyền sai lệch trên môi trường mạng. Mỗi người dân Việt Nam cần đề cao cảnh giác, cần tẩy chay các thông tin xấu, sai sự thật để bảo vệ sự yên bình cho xã hội./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét