Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

BÁNH MỲ ĐỘC QUYỀN CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC =))

Vừa qua ở Hà Nội đã xuất hiện 1 loại bánh mì cực kỳ đặc biệt. Tuy là món ăn đặc sản nhiều người đã biết từ lâu nhưng về phần "giao diện" thì loại bánh mỳ này khẳng định đè bép các loại truyền thống trước đây.


Chiếc bánh mỳ có màu đỏ tươi, nổi bật trên đó là ngôi sao vàng rực rỡ, nhìn qua không khác gì hình ảnh của 1 lá quốc kỳ. Nhân bánh cũng được đặt bằng những cái tên gợi nhớ về 1 thời đổi mới mà đất nước ta đã trải qua: Pate truyền thống – Tóp mỡ bao cấp – Gà đổi mới – Bò gừng phân phối - Trứng chiên lướt hành. Mà giá thì chỉ có 15 cò 1 chiếc.
Đặc biệt ai ăn "Tổ quốc" không nhân thì giá chỉ có 4 nghìn. Anh em lưu ý khi ăn loại bánh mỳ này cần thực hiện theo đúng nguyên tắc của sáng thứ 2 đầu tuần. Sơ vin, bỏ mũ, đứng nghiêm, 2 chân khép hình chữ V và bắt đầu hát bài Tiến Quân Ca.
Khuyến khích nên ăn với đội nhóm đông người để không khí bữa tiệc thêm phần hào hùng, trang trọng. Ăn uống tránh rơi vãi và nhất là cấm chỉ làm rơi cả cái bánh mỳ. Cần thực sự nghiêm túc trong quá trình thưởng thức, tránh cợt nhả, vua đùa.
Loại bánh mỳ này cực kỳ không phù hợp cho những nơi không có miền Bắc vì khơi gợi lại nhiều kỷ niệm buồn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét