Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

LỖI TẠI CÔNG AN, TUYÊN GIÁO HAY BỘ THÔNG TIN - TRUYỀN THÔNG???

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn ra ở Việt Nam, có rất nhiều cá nhân sử dụng nick thật - giả để đăng tải tin giả, sai sự thật với nhiều mục đích, lý do khác nhau. Lúc ấy Thủ tướng và Phó TT Chính phủ yêu cầu các ngành chức năng sớm vào cuộc xử lý... và kết quả rất nhiều thành phần nổi tiếng và nghiệp dư được uống trà đá với mức giá vài triệu tới vài chục triệu Đó là các vị lãnh đạo đã kịp thời chỉ đạo giải quyết thì mới truy tận gốc, bắt tận ngọn với các biện pháp nghiệp vụ.

Nói về vụ rất nhiều thành phần rận chủ được đăng tải nội dung xuyên tạc chống phá đủ chiêu trò... chưa kể bọn chúng còn mặt dày được ưu ái cho đăng ký công khai TICK XANH nữa chứ (đây là cách phương Tây đào tạo, xây dựng hình ảnh cá nhân của rận chủ nhằm thu hút dư luận hơn).
Huy San Hô, Nguyên Ngọc, Nguyễn Quang A, Nguyễn Sin, Danh mập... và giới ô hợp sửu hợi nữa. Dĩ nhiên có bọn đã được củng cố đầy đủ chứng cứ, hồ sơ thì bắt xử lý, khóa mõm ngay và luôn. Nhưng vẫn còn hằng ngày, hằng giờ rất nhiều bài viết, ổ nhóm, trang chuồng... luôn công kích chống phá Nhà nước! Vậy thì khi nào mới "được quyền xử lý" đây??? Mới triệt để đây???
Phải chăng Bộ 4T hay là Bộ Công an và các công ty mạng xã hội (như là google, facebook...) đại diện tại VN chưa có phối hợp làm việc rõ ràng, hay còn có khuất tất gì sau những tin bài chống phá giữa cách làm việc của các bên? Liệu có thành phần nào chống lưng phía sau với nhiều âm mưu nữa đây??? Có người nói nick đó ở nước ngoài không làm được gì, rồi nếu nick ở Việt Nam thì có dám làm liền với chúng không???
Kể ra thì còn thiếu xót lớn nếu chưa kể thêm về sự quản lý hoạt động của trang báo rận Tuổi Trẻ, Thanh Niên... không phải mới đây ra mặt chống phá đâu mà từ rất lâu rồi.
Cánh báo chí thì chủ yếu có Báo Quân Đội Nhân Dân, Sài Gòn Giải Phóng, tạp chí Văn Nghệ... thì hoạt động để đấu tranh còn những trang khác thì như kiểu ăn theo copy nhau là chính chứ chưa hoạt động xứng đáng với lương hằng tháng của Nhà nước.
Lỗi trách quản lý này thuộc về ai hả mọi người???
Nếu chó gà hàng xóm thường xuyên vượt rào sang nhà bạn ăn vụng thì cách nào để ngăn chúng? Nếu chó phản chủ khi lên cơn dại cắn chủ thì bạn sẽ làm gì mới được yên???

0 nhận xét:

Đăng nhận xét