Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

DỰ BÁO THỜI TIẾT NHƯNG LẠI Ở BÁO "CÔNG AN NHÂN DÂN"

Theo thông tin từ fanpage tick xanh của báo Công An Nhân Dân thì mùa đông năm nay sẽ lạnh hơn mọi năm, rét đậm, rét hại sẽ xuất hiện sớm.


Để chống chọi với cái lạnh mùa đông sắp tới, mọi người nên tích trữ 1 ít củi, có thể là những cành cây khô từ mùa lũ năm ngoái hay mùa dịch năm nay, củi càng khô đốt càng cháy đượm.
Ai có nhà thờ tổ hay biệt thự hạng sang thì nên che chắn lại cửa sổ, cửa chính, tránh gió mùa đông bắc lùa vào, dễ gây các bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm phế quản, tuyến giáp hay xương khớp đau mỗi khi trái gió trở trời, lại tốn kém thêm tiền mua thực phẩm chức năng.
Vào những ngày rét đậm rét hại, người dân cũng nên hạn chế ra đường. Ở trong nhà ăn bánh bông lan trứng muối hay order 1 xuất bún đậu mắm tôm cũng được. Cả nhà quây quần bên nhau xem "Trò chơi sao kê" - nghe nói đang gay cấn vì vừa có 1 người chơi tên là Nam Hwang Kang bị loại ở vòng gửi xe.
Ngoài ra thì Bộ Công An luôn có sẵn phòng ốc, kín cổng cao tường, không sợ gió lùa cho những người lỡ phạm sai lầm và cần thời gian tĩnh tâm để sửa chữa!!!
Mùa đông năm nay chắc là lạnh thật đấy nhưng với 1 đất nước nhiệt đới, gần xích đạo như Việt Nam thì chuyện có tuyết chắc chỉ có trong mơ thôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét