Thứ Hai, 4 tháng 4, 2022

MÁNG MƯƠNG MÀ ĐÒI TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI THUỶ ĐIỆN

Mới đây, trên mạng xã hội đang xuất hiện hình ảnh ông Nguyễn Minh Phúc trong đồ cử nhân, tốt nghiệp Trường ĐH Luật TP.Hồ Chí Minh.
Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Thành An, Giám đốc Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên Trường ĐH Luật TP.HCM cho hay, sáng nay 2/4 Trường ĐH Luật TP.HCM tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên. Ông Nguyễn Minh Phúc có đến chúc mừng một bạn sinh viên vì quen biết và sau đó ông Phúc thuê đồ của những người làm dịch vụ chụp ảnh dạo bên ngoài trường và vào chụp ở trong sân trường.

“Nhà trường xác nhận rằng ông Nguyễn Minh Phúc chưa từng là người học của Trường ĐH Luật TP.HCM vì vậy không thể có chuyện ông tốt nghiệp Trường ĐH Luật TP.HCM. Lễ phục và ông Phúc thuê cũng không phải là lễ phục của nhà trường”- ông An nói.
Theo ông An, ngay khi phát hiện việc ông Phúc chụp hình trong sân trường bảo vệ đã phát hiện và mời ông di chuyển ra khỏi khu vực làm lễ của sinh viên. Vì vậy, các thông tin trên mạng đang chia sẻ và chúc mừng ông Phúc là không chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét