Thứ Tư, 20 tháng 4, 2022

TUYỆT CHIÊU "CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ"

Phải nói, một trong những võ công đỉnh cao của anh em dân chủ nước ta không thể không nhắc đến là chiêu trò "cõng rắn cắn gà nhà". Mà toàn là quả tự châm lửa đốt nhà mới hay chứ.

Theo thông tin do RFA đăng tải, ngày 18/4, 8 tổ chức "xã hội dân sự" ở Việt Nam đã công bố thư ngỏ kêu gọi các nước thành viên Liên Hiệp Quốc không bỏ phiếu cho Việt Nam vào Hội đồng Nhân quyền LHQ nhiệm kỳ 2023-2025. Các tổ chức này cho rằng, Việt Nam với bề dày thành tích "bắt nhốt anh em dân chủ", ngăn cản anh em bày tỏ quan điểm cũng như giấc mơ làm Tổng thống nước Việt, nên không thể nào có thể đứng chân trong tổ chức danh giá như Hội đồng nhân quyền.
Danh tính 8 tổ chức này theo RFA công bố, toàn những cái tên nghe rất kêu như Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam, Tổ chức Người Bảo Vệ Nhân Quyền, Đại Việt Quốc Dân Đảng, Đảng Nhân Bản Xã Hội, Họp Mặt Dân Chủ, Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc, Hội Nhà Báo Độc Lập Việt Nam, Đài phát thanh Đáp Lời Sông Núi.
Đấy anh em thấy cái nguy hại của cái gọi là "tổ chức xã hội dân sự" hay chưa? Lúc tuyên bố thành lập, toàn nói lời hay ý đẹp, nào là diễn đàn bày tỏ ý kiến công dân, nào là bảo vệ lợi ích dân tộc, nào là tiếng nói khách quan…. vậy mà hở ra cái là "rước voi rày mả tổ", chống phá đất nước ngay được. Có chết tôi không chứ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét