Thứ Năm, 21 tháng 4, 2022

NHỮNG HÌNH ẢNH MÀ HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN CỐ TÌNH BỎ QUÊN

Các vị cứ rêu rao là Việt Nam bỏ phiếu chống là ủng hộ chiến tranh, mang tội ác chiến tranh nhưng cho tôi hỏi trước đó hàng ngàn tấn chất Dioxin Mỹ đã đổ đến đầu nhân dân Việt Nam để lại hậu quả đến giờ vẫn chưa xong. Hàng ngàn tấn bom đạn đổ xuống đầu nhân dân Việt Nam, hàng ngàn cuộc thảm sát dân thường mà Pháp, Mỹ và chính quyền Nguỵ quyền gây ra cho nhân dân Việt Nam không thấy ai nhắc đến, không thấy Liên Hợp quốc nào lên tiếng hay Hội đồng Nhân quyền cho một câu phát biểu nhỉ?

Hiện nay các nạn nhân chiến tranh Việt Nam vẫn đấu tranh yêu cầu các công ty ở Mỹ bồi thường hậu quả chiến tranh nhưng chẳng thấy ai lên tiếng cả? Họ quên hay cố tình quên, thử hỏi Ukraine có gì đặc biệt khiến các nước bỏ quên quá khứ, chỉ quan tâm đến lợi ích vậy? Trong lúc các nạn nhân của chúng tôi cũng xứng đáng với điều này?
Nói thêm mấy anh nói phét "Việt Tân" các anh "rận chủ" mồm lu loa khắp nơi khen Mỹ, khen châu Âu, chê Việt Nam nhưng chưa bao giờ tôi thấy các anh nói về hậu quả của cuộc chiến Mỹ và Pháp gây ra cho Việt Nam cả. Chưa bao giờ thấy các anh nhắc đến những nạn nhân của chất độc màu da cam cả hay các anh ấy cũng là những kẻ đạo đức giả hay nói cách khác là ăn tục nói phét mà thôi.
Thế nên đừng có áp đặt tiêu chuẩn nhân quyền của Mỹ hay phương Tây cho Việt Nam vì nhân dân Việt Nam được đảm bảo quyền cá nhân, cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Đừng có lợi dụng cái cớ “nhân quyền”, “dân chủ” để can thiệp vào công việc nội bộ của các quốc gia khác, đến nhân quyền của các nước còn chưa lo xong mà lại đi lo cho nước khác.
Đừng đi reo rắc tiêu chuẩn “nhân quyền” cho các quốc gia khác bởi vì mỗi khi Mỹ và phương Tây đến quốc gia nào đó để ban phát “nhân quyền” thì quốc gia đó không xảy ra nội chiến, xung đột, chiến tranh thì cũng xảy ra cách mạng màu, cách mạng đường phố... Hãy ngừng dùng chiêu trò “nhân quyền” đi vì ai cũng quá hiểu bản chất và hậu quả ra sao, ngừng can thiệp vào công việc nội bộ của quốc gia khác./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét